Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Gerrad góp ý giúp Suarez đến với Barca

Mẹo Cược - Biểu tượng Anfield tiết lộ rằng anh đã từng thuyết phục tiền đạo Uruguay không nên gia nhập Arsenal trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái và thừa nhận rằng sự ra đi của Suarez vẫn còn là một cú sốc đối với anh.

>> Rakitic ấn tượng với hàng công siêu khủng của Barca
>> Mendieta cho rằng Real Madrid đã đánh giá thấp Di Maria
>> Ronadinho chưa muốn nghỉ hưu

Gerrard và Suarez lúc còn là đồng đội ở Liverpool
Gerrard và Suarez lúc còn là đồng đội ở Liverpool
Soi kèo cá độ bóng đá cho biết : Đội trưởng Liverpool - Steven Gerrard tin rằng sẽ là một sai lầm nếu Luis Suarez chuyển đến  Arsenal. Cầu thủ người Uruguay là mục tiêu được Wenger ưu tiên hàng đầu, Arsenal đã từng ra giá 40 triệu lẻ 1 bảng cho tiền đạo người Uruguay. Liverpool . Gerrard nói rằng chính anh đã thuyết phục Suarez ở lại Liverpool trong mùa Hè năm ngoái. Cựu tuyển Anh tin rằng Suarez chắc chắn sẽ có tương lai tươi sáng hơn so với việc gia nhập Arsenal một cách bất đắc dĩ. Và những gì tiền đạo răng thỏ cần làm là thi đấu thật tốt trong mùa giải vừa qua với The Kop.
“Bạn biết tôi nghĩ gì về Suarez. Tôi rất mến Suarez và là fan số 1 của cậu ấy. Tôi đã nói chuyện khá nhiều với Suarez trước khi cậu ấy ra đi. Giấc mơ của Suarez ngay từ ngày đầu tới đây là được khoác áo Real hoặc Barca. Mùa Hè năm ngoái, khi nói chuyện với Suarez, tôi đã nói với cậu ấy rằng ‘Đừng tới Arsenal’”, Gerrard thừa nhận.
Nhận định với tất cả sự tôn trọng với Arsenal, tôi đã nói rằng cậu ấy giỏi hơn tầm của Arsenal rất nhiều. Tôi đã nói: “Nếu cậu ghi được 30 bàn cho Liverpool và giành giải cầu thủ xuất sắc nhất của PFA và cầu thủ xuất sắc nhất do các nhà báo bầu chọn – và tin hay không thì tùy, lúc đó tôi đã biết chắc cậu ấy sẽ làm được – thì Real và Barca sẽ tìm đến cậu”.
Đúng như Gerrard, nói sau khi giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League và hàng loạt giải thưởng cá nhân, Luis Suarez đã nhận được lời đề nghị từ phía Real Madrid và Barca. Tuy nhiên, El Pistolero đã quyết định gia nhập Camp Nou, nơi mà anh được sát cánh bên 2 ngôi sao Nam Mỹ khác là Lionel Messi và Neymar , tip bóng đá đưa tin .
Giấc mơ lớn của tôi là được chơi cho Liverpool, còn giấc mơ lớn của các cầu thủ nước ngoài là được chơi cho Real Madrid và Barcelona. Đó là thực tế”.
Đối với tôi, tôi buồn khi cậu ấy ra đi nhưng đó là những gì Suarez muốn và xứng đáng được nhận nó".

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét