Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Mata ấn tượng với những đòi hỏi khắt khe của Van Gaal

Mẹo Cược - Tiền vệ Mata đã tiết lộ rằng tân HLV Louis Van Gaal tỏ ra tức giận sau khi Manchester United để thủng lưới hai bàn khi đã dẫn trước Roma 3-0, anh cảm thấy tinh thần chiến thắng rõ ràng của mình là hoàn hảo cho câu lạc bộ.

>> Ribery hết lời khen ngợi Lewandowski
>> Schweinsteiger xin lỗi vì đã xúc phạm Borussia Dortmund
>> Lovren khẳng định đến Liverpool là một giấc mơ

Mata tin rằng Van Gaal sẽ mang lại thành công cho M.U
Mata tin rằng Van Gaal sẽ mang lại thành công cho M.U
Juan Mata tin tưởng Louis van Gaal sẽ mang thành công trở lại Manchester United khi ông luôn đòi hỏi khắt khe ở các học trò.  Khởi động dưới thời Van Gaal Man. United tiếp tục có một trận đấu thành công sau khi đã đè bẹp L.A Galaxy với kết quả trực tiếp 7-0 ở trận đấu trước đó. Dội 3 bàn vào lưới Roma chỉ trong hiệp 1, nghĩa là Man.United đã khởi đầu kỷ nguyên Van Gaal với 10 bàn chỉ sau 135 phút thi đấu, một thành tích đáng phấn khởi , mẹo cược cho hay .
Tiền vệ bóng đá Tây Ban Nha  tiết lộ với soi kèo vip rằng : “Sau trận đấu, chúng tôi để lọt lưới 2 bàn và ông ấy (Van Gaal) không vui một chút nào. Nhưng tôi nghĩ đó là phong cách của một HLV đẳng cấp” .
Nhận định bóng đá ghi nhận :"Ông ấy đã thành công tại nhiều giải đấu khác nhau. Chúng tôi vui vì được làm việc cùng ông ấy. Mọi thứ đều mới mẻ nhưng toàn đội đang thích ứng khá tốt. Ông ấy được quyền được đòi hỏi. Van Gaal nên khắt khe như vậy. Là một cầu thủ, bạn luôn muốn có một HLV đòi hỏi cao để khiến bạn không tự mãn và không ngừng nỗ lực”.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét