Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

Iniesta: Băng đội trưởng của Barca sẽ là một giấc mơ

Mẹo Cược - Tiền vệ Iniesta 30 tuổi này đã được nhắm đến như là người kế nhiệm Carles Puyol cho băng đội trưởng của Barcelona sau sự ra đi của Victor Valdes.
 
Iniesta có khả năng trở thành đội trưởng của Barca
Iniesta có khả năng trở thành đội trưởng của Barca
Theo nhận định bóng đá từ chuyên gia Xavi không thể tiếp nhận cương vị đội trưởng trong một thời gian dài khi anh chỉ vừa đồng ý gia hạn thêm một năm hợp đồng với CLB. 
Andres Iniesta đã từng chia sẻ rằng được bổ nhiệm là đội trưởng mới của Barcelona sẽ là "một giấc mơ".
Barca đang phải rất đau đầu để tìm ra một thủ lĩnh mới thực sự xứng đáng và làm chỗ dựa cho các đồng đội. Mọi chuyện trở nên hóc búa khi Victor Valdes quyết định không gia hạn hợp đồng, Xavi Hernandez cũng rời CLB và ứng viên sáng giá duy nhất ở thời điểm này là Andres Iniesta . Các chuyên gia tip bóng đá đánh giá tiền vệ người Tây Ban Nha là cầu thủ nhiều tài năng, giàu kinh nghiệm và đặc biệt là sản phẩm “cây nhà lá vườn” của lò đào tạo La Masia. Anh được tất cả mọi người tôn trọng ở trong lẫn ngoài sân cỏ.
"Là đội trưởng của một đội bóng lớn như Barca luôn luôn là giấc mơ ," tuyển thủ Tây Ban Nha nói với Mundo Deportivo.
"Đó là một bước tiến mới bởi vì nó có nghĩa là bạn vẫn luôn trong đội hình chính  và sẽ tiếp tục được cải thiện. Bạn có sự tôn trọng của đồng nghiệp"
"Sự thật là tôi rất hạnh phúc khi được chơi bóng cùng với Xavi, Puyol cũng như Victor Valdes," anh nói thêm.
"Kinh nghiệm mà bạn sống chung với nhau, không chỉ là bóng đá mà ở mức độ cá nhân, nó làm cho bạn trở thành một người tốt hơn." , tin nhanh bóng đá cho biết .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét