Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Ai sẽ là thủ môn số 1 ở Real Mdrid

Mẹo Cược - Mục tiêu có một cái nhìn tại ba ứng cử viên cho vị trí giữa gậy vào người Champions League

>> Terry: Costa chứng tỏ mình với Chelsea mùa giải trước
>> Suarez đến sẽ không ảnh hưởng gì đến Messi, Bartomeu nói
>> Kroos chính thức ra mắt chiếc áo số 8 ở Real Madrid

Casillas từng làm mưa làm gió ở La Liga
Casillas từng làm mưa làm gió ở La Liga
Mẹo Cược Nhận Định Với việc Real vừa kí hợp đồng với Keylor Navas từ Levante, huấn luyện viên trưởng Carlo Ancelotti phải đối mặt với một lựa chọn tiến thoái lưỡng nan nghiêm trọng để lựa chọn ai sẽ là thủ thành tip bóng đá số 1 cùng đội bóng đi vào mùa giải 2014-15. 
Navas (27 tuổi) đã thi đấu cực kỳ ấn tượng tại World Cup 2014 khi góp công lớn giúp Costa Rica lần đầu tiên có mặt ở vòng tứ kết ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.. Tuy nhiên, Casillas đã đóng một vai trò quan trọng trong chiến thắng Champions League đội bóng của ông trong 2013-14, bất kể anh mắc một lỗi sơ đẳng và để Godin ghi bàn mở tỷ số trong trận chung kết với Atletico, trong khi Lopez luôn được bắt chinhs ở giải La Liga và cũng rất ít khi làm HLV phải thất vọng.
Iker Casillas đã 33 tuổi, có gần 500 trận La Liga cho Real Madrid, nhưng đã mất suất chính của mình cho Lopez trong 18 tháng qua, lần đầu tiên dưới thời Jose Mourinho và sau đó là Ancelotti. Casillas vẫn là một thủ môn rất có tiếng tại Santiago Bernabeu, nhưng không thể phủ nhận rằng anh ấy không còn ở phong độ cao . Thất bại của tuyển Tây Ban Nha (bị loại ngay ở vòng bảng) không chỉ bắt nguồn từ những sai lầm của Casillas, nhưng nó cũng chỉ ra những hạn chế của thủ môn 33 tuổi. Vì thế nếu muốn ở lại Real an buộc phải cạnh tranh với Navas hay Lopez
Tỷ lệ kèo cho biết : Lopez gia nhập kền kền trắng từ câu lạc bộ Sevilla . Thủ môn 32 tuổi này luôn là lựa chọn đầu tiên của Ancelotti ở La và một số thậm chí còn cho rằng anh xứng đáng tham dự  World Cup cùng  với đội tuyển bóng đá Tây Ban Nha chứ không phải là Casillas. Mặc dù vậy. Lopez cũng phải tích cực cạnh tranh cho vị trí của mình trong mùa giải tới.
Navas vẫn còn là một ẩn số tương đối khi bắt đầu mùa giải trước, nhưng màn trình diễn tuyệt vời của anh cho cả câu lạc bộ và đặc biệt là đội tuyển quốc gia ở Worldcup đã khiến nhiều người phải trầm trộ khen ngợi. Thủ môn 27 tuổi là ngôi sao sáng nhất và không thể tranh cãi của  Costa Rica, anh đã góp công lớn giúp đội nhà vào vòng tứ kết tại World Cup. Anh rất có thể giành vị trí số 1 đối với ông Ancelotti nếu anh tiếp tục thể hiện được phong độ cao.

>> Terry: Costa chứng tỏ mình với Chelsea mùa giải trước
>> Suarez đến sẽ không ảnh hưởng gì đến Messi, Bartomeu nói
>> Kroos chính thức ra mắt chiếc áo số 8 ở Real Madrid

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét