Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Vertonghen cảm thấy vinh dự vì được Barca để mắt đến

Mẹo Cược - Vertonghen tuyển thủ Bỉ cảm thấy hạnh phúc khi màn trình diễn của mình cho Spurs đã thu hút sự chú ý của gã khổng lồ Liga, nhưng anh cũng nhấn mạnh không có một chuyển giao nào đang chuyển động.

>> Chambers là một canh bạc của Arsenal, Wenger thừa nhận
>> Mata ấn tượng với những đòi hỏi khắt khe của Van Gaal
>> Ribery hết lời khen ngợi Lewandowski

Hậu vệ Vertonghen cảm thấy hạnh phúc
Hậu vệ Vertonghen cảm thấy hạnh phúc khi được đại gia Tây Ban Nha quan tâm
Tỷ lệ kèo cho biết Hậu vệ Jan Vertonghen của Tottenham đã thừa nhận rằng anh thực sự thấy hãnh diện khi được Barcelona để ý đến. CLB bóng đá xứ Catalan gần đây đã ký kết với trung vệ Jeremy Mathieu của Valencia nhưng họ vẫn muốn tăng cường hơn nữa hàng phòng thủ trước mùa giải 2014-15 và Vertonghen được nhắm đến như một bổ sung hữu ích cho đội hình của họ thêm hoàn thiện. "Điều này chắc chắn tuyệt vời khi một câu lạc bộ lớn như Barcelona hiện đang quan tâm để có được chữ ký của bạn", Vertonghen nói trên trang web tip bóng đá miễn phí Sporza . " Tuy nhiên, Vertonghen đã làm cho việc này rõ ràng hơn khẳng định rằng việc chuyển giao vẫn còn xa ở giai đoạn này vì phía Nou Camp vẫn chưa có một động thái tiếp cận nào đối với anh. 
Theo nhận định bóng đá chính xác nhất Vertonghen gia nhập Tottenham từ Ajax trong mùa hè năm 2012 và liên tục được tín nhiệm và trở thành một cầu thủ quan trọng ở London.
"Không cần phải nói rằng tôi muốn ở lại Tottenham. Tôi vẫn còn hợp đồng bốn năm với đội bóng, nhưng tôi lại nhận được một đề nghị về bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, một dấu hiệu tuyệt vời cho thấy họ rất tin tưởng nơi tôi. Tôi rất hài lòng vì điều đó."
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét