Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Scolari nhanh chóng tái ngộ Gremio

Mẹo Cược - Sau khi chia tay tuyển Brazil, HLV Luiz Felipe Scolari đã không mất nhiều thời gian để có được công việc mới.

>> Sabella tuyên bố từ chức HLV trưởng Argentina
>> Boca Juniors phủ nhận tin đồn sắp đón Ronaldinho
>> Cha của Tevez được trả tự do sau vụ bắt cóc

HLV Scoolari trở về nơi đưa ông đến thành công
HLV Scoolari trở về nơi đưa ông đến thành công 
HLV 65 tuổi đã nhanh chóng trở lại để dẫn dắt đội bóng cũ - Gremio sau khoảng thời gian không thành công trên cương vị HLV trưởng ĐTQG Brazil ở World Cup.
Gremio đã xác nhận Luiz Felipe Scolari sẽ là HLV mới của họ, Scolari trở về sau 18 năm kể từ lần đầu tiên ông phụ trách câu lạc bộ. Nhận định bóng đá Ông từng dẫn dắt Gremio vào giữa những năm của thập niên 1990 và rất thành công. Chính tại đội bóng này, chiến lược gia có biệt danh “Big Phil” đã tạo dựng tên tuổi của mình với hàng loạt danh hiệu vô địch, trong đó nổi bật là chiếc cúp Libertadores vào năm 1995.
Nhà cầm quân 65 tuổi quyết định từ chức HLV Brazil vào ngày 14 sau khi thất bại trước Hà Lan trong trận hạng ba tại World Cup, và một thất bại nhục nhã 1- 7 trước Đức trong trận bán kết. Tuy nhiên, Gremio và chủ tịch Fabio Koff - người đầu tiên bổ nhiệm Scolari vào năm 1993 - đã thuyết phục Big Phil nhanh chóng  trở lại tiếp quản CLB.
Soi kèo cho biết : Trên trang Facebook của đội bóng, Gremio đã đưa ra thông báo về việc bổ nhiệm Scolari làm HLV trưởng:: "Luiz Felipe Scolari trở lại làm huấn luyện viên của Gremio. Ông đã trở về Tricolor sau 18 năm. Chào đón Scolari..! "
Huấn luyện viên mới của Gremio Luiz Felipe Scolari sẽ đến Porto Alegre vào thứ tư và chính thức ra mắt vào lúc 11 giờ sáng tại Arena. " 
Andre Jardina , Darlan Schneider sẽ là trợ lý của ông và Fabio Mahseredjian - HLV thể lực của CLB. 
Scolari hy vọng lần thứ hai dẫn dắt câu lạc bộ, ông sẽ dành được thành công như lần đầu đến đây, HLV này đã dẫn dắt Gremio gặt hái được các danh hiệu như giải vô địch bóng đá Brazil (1996), Copa Libertadores (1995) và Recopa Sudamericana (1996). 
 
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét