Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Vidal sẽ không được bán cho Manchesster United, Marotta nói

Mẹo Cược - Giám đốc Juventus đã khẳng định ngôi sao người Chile, Vidal sẽ không rời khỏi câu lạc bộ mặc dù anh nhận được sự quan tâm rất lớn từ HLV Louis van Gaal của M.U.

>> Keylor Navas bỏ Beyern Munich về Real Madrid
>> Allegri kế nhiệm Conte
>> Filipe chính thức về Chelsea

Ông Marotta  tuyên bố sau khi Juve ra mắt tân HLV Max Allegri.
Ngôi sao của Juventus- Arturo Vidal
Ngôi sao của Juventus- Arturo Vidal
Giám đốc điều hành JuventusGiuseppe Marotta đã khẳng định ngôi sao bóng đá Arturo Vidal  "không phải để bán". Cho dù trước đó, Vidal đã được liên hệ với United vì ông Louis van Gaal đã muốn có anh từ thời còn dẫn dắt Bayern Munich. Antonio Conte từ chức huấn luyện viên Juventus vào ngày thứ Ba khi ông không hài lòng với kế hoạch chuyển nhượng của nhà vô địch Serie A . 
Nhưng sau cuộc hẹn Massimiliano Allegri tại San Siro vào ngày thứ Tư, Marotta đã nhấn mạnh Vidal có tầm quan trọng lớn trong đội hình. "Vidal không phải để bán, anh là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình," Marotta nói với các phóng viên tại lễ ra mắt tân HLV Allegri.
Theo nhiều nguồn tip bóng đá uy tín Đã có nhiều mức giá chuyển nhượng khác nhau được báo chí Anh loan tải. Lúc thì 32 triệu bảng, lúc lại 39 triệu bảng rồi 35 triệu bảng cho Arturo Vidal. Lúc thì Juve đòi United gán cả Nani lẫn Evra vào hợp đồng chuyển nhượng Vidal. Giờ thì tất cả mọi tin đồn đều tan biến. Juve quyết giữ Vidal lại và điều này trùng khớp với thông tin mới nhất của báo bóng đá Anh là United đã từ bỏ ý định chiêu mộ Vidal ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 này.
 Bản tin tip bóng đá nước ngoài cũng cho biết : "Vidal cũng thừa nhận rằng anh hạnh phúc khi được chơi bóng tại Juventus.”

>> Keylor Navas bỏ Beyern Munich về Real Madrid
>> Allegri kế nhiệm Conte
>> Filipe chính thức về Chelsea

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét