Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Huyền thoại Irwin tin rằng Shaw sẽ tỏa sáng ở M.U

Mẹo Cược - Hậu vệ trái một thời của Quỷ đỏ Manchester là Denis Irwin vừa bày tỏ hậu duệ Luke Shaw sẽ có thể tiến xa hơn nhờ việc gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

>> Morata là một trong những tài năng tốt nhất thế giới
>> Mourinho không ngán Van Gaal
>> Ranocchia khiến Juventus đau lòng

Tân binh Luke Shaw của Quỷ đỏ
Tân binh Luke Shaw của Quỷ đỏ 
Anh sẽ thành công sau khi lựa chọn về với Louis van Gaal bỏ mặc sự quan tâm của Chelsea.
Huyền thoại Manchester United - Denis Irwin chuyên gia nhận định bóng đá tin rằng Luke Shaw sẽ chứng minh anh là một bản hợp đồng "tuyệt vời" cho câu lạc bộ chủ sân Old Trafford. 
Shaw đã là tuyển thủ Anh ở tuổi 18 trước khi gia nhập Man United với mức giá 29 triệu Bảng. Soi Kèo Chỉ vừa bước sang tuổi 19 hồi đầu tháng 7 này nhưng cựu hậu vệ của Southamptonđã nhận được sự kì vọng lớn của của huyền thoại Irwin.
Tip miễn phí cho biết : "Cậu ấy có tốc độ, tham gia tấn công tốt và nhất là còn rất trẻ", Irwin nói với các phóng ở Los Angeles . "Ông là có được một bản hợp đồng tuyệt vời trong nhiều năm tới." 
Nói về mức giá khá đắt đỏ để có ngôi sao trẻ người Anh này, Irwin cho biết: "Thị trường chuyển nhượng đôi khi buộc bạn phải làm như vậy, nên biết là Chelsea cũng có thể đưa ra mức giá tương tự như thế".
 "Chúng tôi phải chấp nhận anh ta sẽ phạm phải một số sai lầm trong khâu phòng ngự  bởi vì anh ấy vẫn còn quá trẻ. Nhưng anh cũng đã được chơi tại Premier League trong hai năm qua với Southampton nên mọi chuyện chắc có lẽ sẽ dễ dàng hơn.”
 
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét