Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Ljajic sẽ vẫn ở Roma

Mẹo Cược - Đại diện của cầu thủ 22 tuổi đã bác bỏ tin đồn rằng tiền vệ người Serbia có thể rời khỏi Giallorossi mùa hè này.

>> Diego Lopez quyết không rời Real Madrid
>> Debuchy chính thức về với Arsenal
>> Ai sẽ là thủ môn số 1 ở Real Madrid 

Tiền vệ Ljajic trong màu áo AS Roma
Tiền vệ người Serbia trong màu áo AS Roma
Adem Ljajic sẽ không rời Roma trong kỳ chuyển nhượng, theo cập nhật tip bóng đá uy tín đại diện của anh -  Fali Ramadani nói.
Roma gần đây đã xác nhận việc mua lại của Juan Iturbe từ Hellas Verona với phí chuyển nhượng  đến 22 triệu euro nhưng đại diện của Ljajic khẳng định rằng thân chủ của ông sẽ không rời Roma.
"Tôi có thể đảm bảo với mọi người rằng Ljajic sẽ vẫn ở Roma," Ramadani nói với Gazzetta dello Sport.
"Anh ấy không có ý định rời khỏi câu lạc bộ. Tôi đã nói nó trong một thời gian và giờ tôi tiếp tục khẳng định.
"Những tin đồn rằng ông sẽ ra đi hoàn toàn không có cơ sở." , mẹo cá cược cho biết.
Ljajic gia nhập Giallorossi từ Fiorentina cuối tháng tám và ghi được sáu bàn thắng trong 28 lần ra sân ở giải bóng đá Serie A, giúp đội bóng của anh đứng thứ hai sau nhà vô địch Juventus.
"Chúng tôi đã nhận được đề nghị cho anh ta nhưng chúng tôi đã không đưa chúng vào xem xét," Ramadani tiếp tục.
Liverpool và Schalke đã liên hệ với cầu thủ 22 tuổi.

>> Diego Lopez quyết không rời Real Madrid
>> Debuchy chính thức về với Arsenal
>> Ai sẽ là thủ môn số 1 ở Real Madrid

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét