Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Filipe chính thức về Chelsea

Mẹo Cược - The Blues đã đồng ý để Filipe Luis đến với đội chủ sân Stamford Bridge, gã nhà giàu nước Anh đã trả đủ 20 triệu bảng, là mức phí giải phóng hợp đồng của anh nên Atletico không còn cách nào khác là phải để cầu thủ Brazil ra đi.
Anh sẽ tái ngộ đồng đội cũ Diego Costa tại đây sau khi anh hoàn thành việc kiểm tra y tế.
 Hậu vệ trái người Brazil- Filipe Luis
Hậu vệ trái người Brazil- Filipe Luis
Theo các nguồn tip bóng đá cập nhật Atletico Madrid đã thông báo rằng họ đã đồng ý một thỏa thuận với Chelsea để chuyển Filipe Luis , trong khi chờ kiểm tra y tế thành công. The Blues từ lâu đã  liên hệ mua cầu thủ 28 tuổi này Từ CLB Tây Ban Nha , gã nhà giàu thủ đô London đã phải trả Atletico số tiền là 20 triệu bảng để có được sự phục vụ của hậu vệ này. Tuy nhiên do đã bước sang tuổi 28 nên hậu vệ người Brazil không được The Blues trao bản hợp đồng dài hạn. Có khả năng Luis sẽ kí hợp đồng 3 năm với sân Stamford Bridge.
Theo tỷ lệ kèo bóng đá , một tuyên bố khẳng định của CLB bóng đá: ". Atletico Madrid và Chelsea đã đạt được thỏa thuận cho việc chuyển giao Luis Filipe, Cầu thủ người Brazil đã thông báo cho câu lạc bộ của chúng tôi vào cuối mùa giải sẽ sẵn sàng bước chân đến London. " Filipe Luis nhận định sẽ thay thế Ashley Cole tại Stamford Bridge, cự tuyển thủ Anh đã được cho phép đến Roma theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Chelsea. Filipe Luis sẽ trở thành ký kết thứ tư của Chelsea trong những mùa hè sau lượt Costa, Cesc Fabregas và tiền vệ trẻ Mario Pasalic.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét