Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Ronaldo tiết lộ sẽ chơi bóng đến năm 2021

Mẹo Cược - Ngôi sao Bồ Đào Nha vừa lên tiếng nói rằng anh muốn đoạt 5 hoặc 6 danh hiệu ở mùa giải 2014-2015.

>> Perez tin rằng James sẽ quyến rũ người hâm mộ
>> Gerrard không phải là người đội trưởng vĩ đại của đội tuyển Anh
>> Messi xứng đáng giành Quả bóng vàng

Ronaldo có một mùa giải thành công với Real Madrid
Ronaldo có một mùa giải thành công với Real Madrid

Theo nguồn tin tức bóng đá cho biết Tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã tiết lộ rằng anh muốn tiếp tục chơi ở phong độ cao nhất trong khoảng sáu hoặc bảy mùa giải cùng với Real và khẳng định vấn đề chấn thương của anh là không nghiêm trọng. Dù đã có hai danh hiệu Quả bóng vàng FIFA trong sự nghiệp nhưng Cris Ronaldo lại không thành công trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha. Ở kỳ World Cup 2014 vừa qua, Ronaldo đã trải qua một giải đấu thất bại cùng ĐT Bồ Đào Nha khi rời Brazil ngay ở vòng loại.

Bản tin soi kèo đêm nay cho biết : Ronaldo hiện tại đã 29 tuổi và anh dự định sẽ chơi ở các giải đấu đỉnh cao của châu Âu đến năm 2021. "Tôi sẽ thích chơi thêm 6 hoặc 7 năm nữa ở các giải đấu hàng đầu châu Âu, trước khi nghĩ đến quyết định về hưu. Hiện tại chấn thương của tôi đã lành hẳn. Tôi cảm thấy thật tốt và thật sự háo hức để trở lại sân cỏ". ngôi sao bóng đá Bồ Đào Nha cho biết tại sự kiện của nhà tài trợ ở Tokyo.
Ronaldo hồ hởi nhận định cho biết: "Mùa rồi thật không tưởng khi chúng tôi đoạt được hai danh hiệu là Cúp nhà vua Tây Ban Nha và chức vô địch Champions League. Giờ đây chúng tôi đang có cơ hội chiến thắng 5 hoặc 6 chức vô địch ở mùa giải mới. Tôi sẽ tiếp tục chơi với phong độ tốt nhất và cố gắng ghi thật nhiều bàn thắng để giúp đội giành chiến thắng những chức vô địch đó" ,theo tip bóng đá pro .
Ronaldo đã không đi du lịch sang Mỹ cho chuyến du đấu mùa hè của Real Madrid, anh không phải là tên tuổi lớn duy nhất đã được cho phép nghỉ ngơi thêm sau World Cup mà còn có Iker Casillas, Sergio Ramos, Raphael Varane, Marcelo, Luka Modric, Toni Kroos, Angel Di Maria, Sami Khedira và Karim Benzema. Real Madrid sẽ đá giải giao hữu với Inter Milan, AS Roma và Manchester United trong khoảng thời gian từ ngày 27-7 đến 2-8. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét