Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Aurier gia nhập PSG với giá 10 triệu euro

Mẹo Cược - Tân binh tiếp theo của đội bóng nhà giàu nước Pháp là Serge Aurier, hậu vệ cánh phải người Bờ Biển Ngà. Cầu thủ này sẽ chuyển đến Paris Saint-Germain từ CLB Toulouse trong ngày hôm nay, 23/7.
Từ bỏ Arsenal Aurier đến với PSG
Từ bỏ Arsenal Aurier đến với PSG
Theo tin bóng đá mới nhất Hậu vệ Serge Aurier được thiết lập để hoàn thành việc chuyển đến Paris Saint-Germain sau khi trải qua một cuộc kiểm tra y tế với các nhà vô địch Pháp vào ngày thứ Tư. 
Mẹo cược cũng cho biết : Tuyển thủ Bờ Biển Ngà này từng được liên hệ với Arsenal khi họ tìm một sự thay thế cho Bacary Sagna, người đã gia nhập Manchester City nhưng vì không thể tìm được tiếng nói chung với Toulouse nên Pháo thủ đã đưa về một hậu vệ cánh phải cũng được đánh giá cao khác là Mathieu Debuchy từ Newcastle. 
Theo nhiều nguồn thông tin tip bóng đá uy tín để sở hữu hậu vệ này PSG đã bỏ ra mức phí khoảng 10 triệu euro. Aurier trưởng thành từ học viện Lens và tham gia Toulouse trong mùa hè năm 2012. Anh là một trong những trụ cột của đội tuyển Bờ Biển Ngà tham dự World Cup 2014, đội bóng của anh không thể vượt qua vòng bảng nhưng anh đã để lại ấn tượng trong chiến thắng 2-1 trước Nhật Bản khi anh góp công lớn trong cả hai bàn thắng của đội nhà và được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

>> Vorm sắp cập bến Tottenham
>> James viết tiếp giấc mơ Zidane
>> Xavi ở lại Nou Camp

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét