Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Van Gaal muốn giành chiến thắng Premier League - Kluivert

Mẹo Cược - Trợ lý cũ của Van Gaal ở đội tuyển Hà Lan- Kluivert đã nói rằng HLV Manchester United không chỉ đơn thuần chỉ nhằm đến mục đích đủ điều kiện dự Champions League sau mùa giải thảm họa 2013-14 mà ông còn muốn giành chiến thắng Premier League.

>> Romeu ký hợp đồng mới với Chelsea
>> Michu rời Swansea đến Napoli
>> Kagawa phấn khích dưới thời Van Gaal

 
HLV Van Gaal cùng trợ lý Kluivert
HLV Van Gaal cùng trợ lý Kluivert trên băng ghế chỉ đạo của đội tuyển Hà Lan
 Theo nhận định tip bóng đá Mẹo Mược Louis van Gaal sẽ làm tất cả để giành chiến thắng tại Premier League, danh hiệu đầu tiên trong mùa giải của mình trên cương vị HLV trưởng của Manchester United. Trợ lý cũ của Gaal tại Hà Lan - Patrick Kluivert cho biết.
Quỷ đỏ đã phải chịu đựng một mùa giải thảm họa 2013-14 dưới bàn tay của David Moyes, nhưng Kluivert khẳng định Van Gaal không chỉ đơn thuần là muốn M.U nằm trong vị trí top 4. Hay đảm bảo Champions League, những điều đó sẽ không thể đáp ứng được mong muốn của Van Gaal.
Tip bóng đá uy tín cho biết : "Ông ấy hoàn toàn có thể giành danh hiệu Premier League," Kluivert nói với talkSPORT . "Một câu lạc bộ như Manchester United sẽ đáp ứng mục tiêu và tham vọng của nhà cầm quân này.
“Ông ấy là một HLV tuyệt vời và tôi biết, ông hào hứng với công việc tiếp quản ở M.U. Năm đầu tiên sẽ khó khăn nhưng tôi biết chắc, ông sẽ làm được và làm tốt cùng đội”, Kluivert cho biết.
"Van Gaal là một chiến lược gia tài năng và ông ấy luôn muốn giành chiến thắng mỗi trận đấu. Ông thích lối chơi tấn công hấp dẫn . Soi Kèo Tôi tin rằng ông sẽ không làm thất vọng người hâm mộ Manchester United." 
Vì rất ngưỡng mộ tài cầm quân của Van Gaal nên bản thân Kluivert muốn theo ông đến Luân đôn . Tuy nhiên, vì “ghế” trợ lý ở M.U hiện đã có chủ nên nguyện vọng này không thành công.
Kluivert nói rằng: “Tôi đã nói chuyện với Van Gaal và ông ấy nói muốn cho tôi cơ hội tại M.U nhưng ở vị trí đó đã có người đảm trách. Tôi rất thích đến đó nên mong sẽ có cơ hội trong một dịp khác”.

>> Romeu ký hợp đồng mới với Chelsea
>> Michu rời Swansea đến Napoli
>> Kagawa phấn khích dưới thời Van Gaal

Nguồn: TIP bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét