Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

Rooney tiếp tục ghi điểm với Van Gaal

Mẹo Cược - Quỷ đỏ có được chiến thắng thứ hai dưới triều đại HLV Louis Van Gaal, trong đó Rooney lập công lớn còn Miralem Pjanic ghi một siêu phẩm từ 60 m.
Rooney tỏa sáng giúp M.U giành chiến thắng trước Roma
Rooney tỏa sáng giúp M.U giành chiến thắng trước Roma
 Theo tin nhanh bóng đá cập nhật Ở trận này, HLV Louis Van Gaal tiếp tục sử dụng sơ đồ 3-4-3 và biến thể 3-5-2. Đây là sơ đồ từng phát huy hiệu quả trong trận ra mắt (thắng LA Galaxy với kết quả tỷ số 7-0) và được tân HLV người Hà Lan xem như kim chỉ nam cho mùa giải tới. Nhưng khác với những gì diễn ra trước LA Galaxy, Man Utd khởi đầu không thật sự chắc chắn trước AS Roma
Man Utd chơi chuệch choạc và thế trận áp đảo nghiêng về phía Roma trong 30 phút đầu hiệp 1. Rooney chứng tỏ đẳng cấp khi đối mặt vớ Roma, đây được xem là đối thủ xứng tầm với M.U, anh có một trận đấu tuyệt vời, không chỉ ghi bàn mà còn kiến tạo, hỗ trợ đồng đội.
Thế bế tắc của trận đấu được khai thông ở phút thứ 36 khi Rooney ghi bàn bằng cú sút tuyệt đẹp ở cự li hơn 20m. Ba phút sau, chính Rooney có đường chuyền dài vượt tuyến như đặt cho Mata băng xuống, xử lý kỹ thuật rồi tâng bóng qua đầu Morgan de Sanctis
M.U cứ thế mà tiến, dồn ép khung thành đối phương và trong một pha đi bóng vào vòng cấm Roma, Welbeck ngã xuống sau pha phạm lỗi từ phía sau của Mattia Destro.  R10 không bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 45 cho Manchester United.
Sang đầu hiệp hai, HLV Van Gaal thay đến 9 vị trí, và chỉ để cầu thủ trẻ Blackett thi đấu trọn 90 phút. Khi Kagawa, Chicharito, Nani, Lingard... vào sân, M.U không còn giữ được thế trận.
Càng về cuối trận, các ngôi sao của AS Roma như Pjanic, Llajic, Totti, Cole... dần chơi tốt hơn. Lối chơi của AS Roma thực sự bùng nổ từ phút 76 sau khi Pjanic lốp bóng từ cự li hơn 70m ghi bàn thắng tuyệt đẹp
Khung thành thủ môn Amos liên tục chao đảo trong đó Castan có pha ngã người móc bóng trúng cột dọc và ít phút sau, Michael Keane dùng tay cản pha đi bóng của Ashley Cole giúp AS Roma được hưởng quả phạt 11m và Totti sút thành công. Trong những phút còn lại, AS Roma liên tiếp uy hiếp khung thành Amos nhưng không thể có thêm bàn thắng.

Theo đánh giá các chuyên gia tip bóng đá Rooney nổi bật nhất trong hai trận giao hữa cùng với bốn bàn thắng gây được ấn tượng mạnh với tân HLV Van Gaal. Theo lịch thi đấu Man Utd còn hai trận du đấu tại Mỹ gặp Inter Milan (30/7) và Real Madrid (2/8).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét