Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Silvestre : Alexis Sanchez là một sai lầm của Arsenal

Mẹo Cược - Đích thân HLV Arsene Wenger đứng ra thuyết phục đã khiến Alexis Sanchez bỏ ngoài tai những lời đề nghị của các đội bóng khác để quyết định đầu quân cho Arsenal, trong đó nổi bật nhất là M.U và Liverpool.

>> James lôi kéo Falcao gia nhập Real Madrid
>> Cavani khẳng định sẽ ở lại Paris Saint – Germain
>> Gerrad góp ý giúp Suarez đến với Barca

Alexis Sanchez
Mikael Silvestre cho rằng mẫu cầu thủ như Sanchez đang dư thừa ở Arsenal 
Sanchez về sân Emirates với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, cùng với mức lương 140.000 bảng/tuần. Tuy nhiên cầu thủ người Pháp đã chỉ trích câu lạc bộ bóng đá cũ của mình khi bỏ ra 35 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao bóng đá Barcelona và nói rằng tiền đạo Chile không phải là mẫu cầu thủ mà Arsenal cần.
Tip bóng đá miễn phí đưa tin rằng Cựu hậu vệ Arsenal - Mikael Silvestre không hiểu tại sao câu lạc bộ cũ của mình lại ký kết với Alexis Sanchez , anh tuyên bố rằng  Pháo thủ đã sở hữu nhiều cầu thủ giống như ngôi sao người Chile. Sanchez đến Emirates từ Barcelona với giá khổng lồ 35 triệu bảng, giao dịch này đó đã kích thích nhiều người hâm mộ.
Nhưng đối với Silvestre nhận định bóng đá miễn phí người từng chơi cho Arsenal mùa giải 2008-2010 phát biểu The Gunners đã có hàng loạt các ngôi sao như Walcott, Aaron Ramsey, Mesut Ozil và Santi Cazorl. Sanchez là một cầu thủ tài năng nhưng tôi không nghĩ anh ấy là mẫu cầu thủ thích hợp mà câu lạc bộ cần bây giờ." 

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét