Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Keita buộc tội Pepe phân biệt chủng tộc

Mẹo Cược - Cựu tiền vệ Barcelona lên tiếng giải thích về Sự cố xảy ra trong trận giao hữu giữa Real Madrid và AS Roma, Seydou Keita, tiền vệ bên phía AS Roma, đã từ chối bắt tay Pepe khi hai đội chuẩn bị đá giao hữu tại Mỹ.

>> Betrand theo chân Lukaku rời bỏ Chelsea
>> Everton mua Lukaku với mức giá kỉ lục
>> Hummels sẽ ở lại Dortmund trong một thời gian dài- Zorc

Lại có thêm một vấn nạn phân biệt chủng tộc trong bóng đá
Lại có thêm một vấn nạn phân biệt chủng tộc trong bóng đá
Sau đó, cựu cầu thủ của Barcelona ném chai nước suýt trúng mặt đối thủ. Theo tờ nhận định bóng đá Fox News, trọng tài thứ tư khẳng định rằng Pepe đã nhổ nước bọt về phía Keita ngay trước màn bắt tay. Khi Keita còn thi đấu cho Barcelona, Pepe từng gọi cầu thủ này là "con khỉ" với hàm ý phân biệt chủng tộc.
Sau trận đấu, Keita đã trần tình sự việc này qua Twitter, anh viết: “1. Hắn ta (Pepe) đã gọi tôi là khỉ trong những trận El Classico, 2. Tôi đã không bắt tay hắn, 3. Hắn ta đã nhổ nước bọt, và sau đó tôi đã ném chai nước. Tôi xin lỗi vì hành động của tôi, nhưng trong mắt hắn, tôi không phải con người” , cầu thủ này chia sẻ với soi kèo miễn phí .
"Vào thời điểm tôi chơi với Barcelona, ​​Pepe gọi tôi là một" macaco ', nghĩa là một con khỉ, và anh nhổ nước bọt vào tôi, tôi tự nói với mình: "Anh chàng này là vô đạo đức. "Vào thời điểm đó, tôi đã không công khai chuyện này bởi vì nó chẳng hay ho gì. Đó là lý do tại sao tôi đã không bắt tay anh ta. Tôi chào đón tất cả mọi người, ngoại trừ anh. "Và đột nhiên anh nhổ nước bọt vào tôi, tôi đã có một chai nước và tôi đã ném nó vào anh ta. "Đó là sự thật mà tôi đã đưa ra một hình ảnh xấu về bản thân mình và tôi xin lỗi.
Tôi không thấy lý do tại sao tôi phải bắt tay anh ta khi trong mắt anh tôi không phải là một con người. "Tôi không muốn nói chuyện với một người không coi tôi là một con người. hành vi của anh là không thể chấp nhận. Thay vì hỏi tại sao tôi không bắt tay anh thì anh ta nhổ nước bọt vào tôi."Tôi không nói rằng tôi là một vị thánh. Giống như tất cả mọi người tôi có sai sót, nhưng tôi tôn trọng mọi người. " Keita cho rằng Pepe đang phân biệt chủng tộc với mình.
Theo nhận định các chuyên gia tip bóng đá vụ việc giữa Keita và Pepe tiếp tục làm dấy lên vấn nạn phân biệt chủng tộc trong thế giới bóng đá. Đặc biệt là nó diễn ra ngay sau khi Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) vừa tổ chức một cuộc điều tra việc Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) - Carlo Tavecchio gọi những cầu thủ trẻ châu Phi chuyển sang Serie A là “những người ăn chuối”.

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét