Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Ribery hết lời khen ngợi Lewandowski

Mẹo Cược - Tuyển thủ Pháp đã rất ấn tượng với màn trình diễn của tiền đạo tân binh Lewandowski khi anh ghi được 4 bàn thắng trong 3 trận ra mắt (không chính thức) cho Bayern.

>> Schweinsteiger xin lỗi vì đã xúc phạm Borussia Dortmund
>> Lovren khẳng định đến Liverpool là một giấc mơ
>> GĐTT Corvino khuyên bộ đôi Jovetic và Nastasic gia nhập Juventus


Ribery đang dần khôi phục và sớm trở lại mùa giải với Bayern
Ribery đang dần khôi phục và sớm trở lại mùa giải với Bayern
Một video bóng đá cho thấy Franck Ribery đã ca ngợi người đồng đội mới của mình tại Bayern Munich rằng Robert Lewandowski là "một cầu thủ bóng đá xuất sắc". Cầu thủ Ba Lan vừa mới đến Bayern theo dạng chuyển nhượng tự do từ Borussia Dortmund nhưng anh đã không tốn nhiều thời gian gây ấn tượng với NHM, đồng đội cũng như chinh phục HLV.

Với hai bàn thắng vào lưới của Borussia Monchengladbach trong trận giao hữu mới đây Borussia  hôm thứ Bảy nhiều người đã ngưỡng mộ màn khởi đầu tuyệt vời của anh. Ngay sau đó anh cùng Bayern tiếp tục giành thắng lợi 3-0 trước Wolfsburg. Những điều này đã khiến Ribery  không ngớt  lời tán thưởng người đồng đội mới ,theo tỷ lệ bóng đá .
 ""Robert là một cầu thủ vô cùng xuất sắc. Sự tương tác cúa cậu ấy với đội bóng đang ngày một rõ rệt hơn. Cậu ấy thật sự là một sự bổ sung chất lượng cho chúng tôi. Cậu ấy đã hòa nhập rất nhanh và chúng tôi có rất vui vì điều này."
Nhận định bóng đá cho biết đây được xem là một thương vụ béo bở cho Bayern vì họ vừa có được một tiền đạo tuyệt vời vừa không  mất một xu nào cho Dortmund vì chân sút người Ba Lan đã hết hạn hợp đồng với Dortmund và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét