Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Sabella tuyên bố từ chức HLV trưởng Argentina

Mẹo Cược - HLV Alejandro Sabella bắt đầu huấn luyện đội tuyển Argentina từ năm 2011 với 42 trận đấu (26 trận thắng, 10 trận hòa và 6 trận thua).

>> Boca Juniors phủ nhận tin đồn sắp đón Ronaldinho
>> Cha của Tevez được trả tự do sau vụ bắt cóc
>> Shaw chưa đạt được thể lực tốt. Van Gaal tuyên bố

Sabella quyết định ra đi sau nhiều năm gắn bó cùng ĐTQG
Sabella quyết định ra đi sau nhiều năm gắn bó cùng ĐTQG 
Alejandro Sabella là HLV đầu tiên giúp Argentina lọt vào chung kết của một kỳ World Cup sau 24 năm chờ đợi. Vị chiến lược gia 59 tuổi đã thông báo từ chức huấn luyện viên trưởng Argentina sau khi để thua Đức 0- 1 trong trận chung kết World Cup 2014 .Cách đây ít giờ, ông Alejandro Sabella đã chính thức đệ đơn xin từ chức đến Liên đoàn bóng đá Argentina.
Theo các chuyên gia tip bóng đá đây được xem là quyết định không quá bất ngờ bởi Sabella đã phát biểu sẽ rời bỏ chiếc ghế nóng ở đội tuyển Argentina cho dù kết quả trong trận chung kết World Cup 2014 có như thế nào đi nữa.
Sabella quyết định từ chức vì ông nghĩ rằng bản thân không còn động lực để dẫn dắt đội tuyển.
“Đôi khi bạn đã cố gắng hết sức mà không thu được kết quả nào. Tôi ra đi bởi không còn 100% động lực dẫn dắt đội tuyển Argentina”, ông Alejandro Sabella cho biết trên kênh nhận định bóng đá .
Sự ra đi của vị thuyền trưởng này buộc LĐBĐ Argentina sẽ phải nhanh chóng tìm người kế nhiệm khi đội bóng sẽ có một trận giao hữu bóng đá với Đức vào ngày 3/ 8 tới trước khi bắt tay vào việc chuẩn bị cho Copa America 2015.
Cựu HLV của Barcelona - ông Tata Martino được xem là ứng viên nặng ký nhất cho vị huấn luyện viên trưởng đội tuyển Argentina, trong khi đó HLV Colombia Jose Pekerman cũng được coi là một ứng cử viên thay thế Sabella.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét