Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Chambers là một canh bạc của Arsenal, Wenger thừa nhận

Mẹo Cược - Arsenal chắc chắn đã có được chữ ký của Calum Chambers từ Southampton và họ dự kiến sẽ công bố thương vụ này trong tối nay hoặc ngày mai.

>> Mata ấn tượng với những đòi hỏi khắt khe của Van Gaal
>> Ribery hết lời khen ngợi Lewandowski
>> Schweinsteiger xin lỗi vì đã xúc phạm Borussia Dortmund


Calum Chamber được xem như một canh bạc lớn của Arsenal
Calum Chamber được xem như một canh bạc lớn của Arsenal
Tuy nhiên HLV Arsene Wenger lại thừa nhận vụ chuyển nhượng này có thể là canh bạc với “Pháo thủ”. HLV Arsene Wenger thừa nhận rằng bản hợp đồng 16 triệu bảng của tài năng trẻ Calum Chambers từ Southampton thực sự là một canh bạc với Arsenal, tuy nhiên, Ngài Giáo sư tin rằng canh bạc này sẽ mang về những thành công cho The Gunners , theo tin tức của trang tip bóng đá miễn phí đêm nay .
Wenger hiểu rằng mức giá này sẽ khiến không ít người ngạc nhiên, nhưng ông cũng tin Chambers có thể chứng minh giá trị bản thân trong màu áo Pháo thủ , soi kèo Ma Cao cho biết .
“Cậu ấy có thể đá trung vệ, hậu vệ phải và cả tiền vệ trung tâm. Tôi hy vọng câu ấy sẽ có thể sẵn sàng thi đấu ở một trong ba vị trí này. Cậu ấy không có nhiều kinh nghiệm thi đấu bóng đá nhưng những cầu thủ Anh trên TTCN đều có giá rất đắt đỏ và tôi đã quyết định chấp nhận rủi ro, bởi vì cậu ấy là một khoản đầu tư cho tương lai.”
Ở mùa trước, nhận định bóng đá Chambers mới chỉ thi đấu 22 trận ở đấu trường Premier League, trong đó có 4 trận vào sân từ băng ghế dự bị. Thật ra giá trị thật của vụ chuyển nhượng này cũng chỉ ở mức 12 triệu bảng, còn 4 triệu bảng còn lại là các chi phí khác. Thật ra giá trị thật của vụ chuyển nhượng này cũng chỉ ở mức 12 triệu bảng, còn 4 triệu bảng còn lại là các chi phí khác. Tuy nhiên kể cả như vậy thì mức giá của Chambers cũng quá “chát” khi Arsenal cũng chỉ chiêu mộ Debuchy, cũng là một hậu vệ cánh và còn là tuyển thủ Pháp với giá 12 triệu bảng, bằng với Chambers.
Ngoài Chambers, Pháo thủ còn giữ sự quan tâm cho tiền vệ trung tâm Morgan Schneiderlin của Southampton.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét