Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

Liverpool tiếp tục cướp người của Southampton

Mẹo Cược - Brendan Rodgers đã mang về bản hợp đồng thứ 5 trong mùa hè này cho Anfield. Lovren là tân binh thứ 3 Liverpool đón về từ Southampton sau Rickie Lambert và Adam Lallana.

>> Olimpija Ljubljana – Chelsea: Tân binh tỏa sáng
>> Mourinho hài lòng với màn trình diễn của các học trò
>> Wilshere lên tiếng xin lỗi về việc hút thuốc

Lovren tiếp tục là cầu thủ thứ 3 rời bỏ Southampton đến Chelsea
Lovren tiếp tục là cầu thủ thứ 3 rời bỏ Southampton đến Chelsea
Dejan Lovren đã hoàn thành việc di chuyển đến The Kop với mức phí chuyển nhượng  20 triệu bảng, bản hợp đồng này đã đưa Lovren trở thành trung vệ đắt giá nhất trong lịch sử CLB bóng đá khi anh phá kỉ lục trước đó của Mamadou Sakho, người chuyển đến từ PSG với giá 18 triệu bảng. đây sẽ là phương án giúp cho Liverpool chơi phòng ngự hiệu quả hơn, giúp tuyến phòng ngự trong tay Brendan Rodgers dày dạn hơn.
Tin tức nhận định bóng đá cho biết : Mùa trước, anh đã chơi tuyệt vời cho Southampton với việc ra sân 31 trận, ghi 2 bàn, kiến tạo thành bàn 1 lần, trung bình 1 trận tắc bóng thành công 2 lần, cản phá thành công 2.7 tình huống bóng của đối phương và phá bóng lên tới 7.7 lần. Anh nhận điểm trung bình 7.32 mùa trước. Lovren cũng đá chính cả 3 trận cho ĐT Croatia tại World Cup vừa qua.
Cầu thủ Croatia đã từ chối sự quan tâm từ Arsenal và Tottenham để hoàn thành việc di chuyển đến Merseyside. Trung vệ đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm muốn đến Anfield sau khi Southampton đã từ chối một nỗ lực mà không thông báo cho anh, bây giờ anh đã được xác nhận là ký kết thứ 5 trong mùa hè của Liverpool. "Giấc mơ của tôi đã trở thành sự thực. Tôi rất vui vì đã có mặt ở đây. Tôi tự hào và rất háo hức nhập cuộc. Tôi biết chúng tôi hàng triệu CĐV, Liverpool hơn cả 1 đội bóng. Sau khi thi đấu ở Anfield ở mùa giải trước, tôi đã tự nhủ mình ‘Một ngày nào đó, tôi hi vọng có thể thi đấu ở đây trong màu áo Liverpool” , soi kèo cho hay .
Southampton đang dần mất đi các trụ cột khi lần lượt Rickie Lambert và Adam Lallana, nối gót đồng đội Lovren cũng di chuyển đến Anfield. Luke Shaw cũng đã rời St Mary, gia nhập Manchester United, trong khi Morgan Schneiderlin hiện đang là mục tiêu theo đuổi của Tottenham và Arsenal. Theo các nguồn tip bóng đá uy tín cho biết Calum Chambers dự kiến sẽ tham gia với Pháo thủ trong vài ngày tới.

>> Olimpija Ljubljana – Chelsea: Tân binh tỏa sáng
>> Mourinho hài lòng với màn trình diễn của các học trò
>> Wilshere lên tiếng xin lỗi về việc hút thuốc

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét