Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Davies không thể từ chối Tottenham

Mẹo Cược - Hậu vệ cánh trái 21 tuổi người xứ WalesBen Davies - thừa nhận anh rất biết ơn CLB cũng như sự hỗ trợ từ người hâm mộ và các cầu thủ sau khi đưa ra quyết định gia nhập Spurs trong một thỏa thuận 12triệu euro.

>> Valencia chính thức sở hữu Rodrigo
>> Shaqiri ngỏ ý muốn đến Juventus
>> Hung tin cho Bayern Munich

Davies nghẹn ngào chia tay Swansea
Davies nghẹn ngào chia tay Swansea
Nhận định bóng đá Ben Davies đã bắt đầu tham gia Swansea City từ khi mới 19 tuổi, anh nhấn mạnh rằng CLB bóng đá luôn hỗ trợ  giúp anh tiến bộ rất nhiều nhưng anh cũng thừa nhận anh không thể từ chối một di chuyển đến Tottenham .
 Davies năm nay 21 tuổi, ký hợp đồng 5 năm với Spurs, trong khi đó đồng đội của anh là thủ thành Vorm 30 tuổi cũng ký hợp đồng 4 năm với Tottenham, .Ở chiều ngược lại, Gylfi Sigurdsson sẽ rời Spurs để tới Swansea.
"Tôi chưa bao giờ nghĩ hoặc muốn rời Swansea, nhưng một cơ hội như thế này không đến thường xuyên trong sự nghiệp của bạn ", Davies nói với trang web tip bóng đá chính thức của câu lạc bộ. "Tôi sẽ luôn biết ơn những gì Swansea City đã làm cho tôi và câu lạc bộ sẽ luôn luôn trong trái tim tôi.
Ben Davies từng ra mắt Swansea khi mới 19 tuổi vào tháng 8/2012. Sau khi Neil Taylor chấn thương và nghỉ dài hạn, Ben Davies đã giành lấy suất đá chính. Thi đấu tốt trong màu áo Swansea, Ben Davies có được vị trí chính thức trên ĐTQG xứ Wales.
Anh bộc bạch:  "Được tham gia ở câu lạc bộ kể từ tháng 8/ 2012., tôi đã phải suy nghĩ rất lâu và đưa ra quyết định khó khăn này vì tôi nợ tất cả mọi người ở đây, từ các nhân viên nói riêng và câu lạc bộ nói chung. "Tôi muốn cảm ơn tất cả các cá nhân, nhưng cơ hội này tôi không thể từ chối. Như tôi đã nói, tôi sẽ luôn luôn biết ơn, nhưng tôi cũng hy vọng họ cảm thấy tôi đã để lại một cái gì đó với họ trong hai năm qua. "Thật là buồn khi phải nói lời tạm biệt bởi vì họ luôn đối xử thật tuyệt vời với tôi từ ngày đầu tiên tôi gia nhập đội hình. Nhưng cuối cùng đây là một cơ hội tôi không thể từ chối. " Davies kết thúc 13 năm gắn bó với Thiên nga, tin tưởng phí chuyển nhượng của mình sẽ được đầu tư để giúp cải thiện đội hình và mong muốn "thách thức " khi được chơi cho Tottenham , soi kèo cá độ bóng đá cho biết .

Anh nói thêm: "Bây giờ tôi chắc chắn rằng chủ tịch và HLV sẽ sử dụng nguồn quỹ này để tăng cường đội hình và tôi biết họ sẽ đưa ra các quyết định đúng đắn vì lợi ích của đội bóng, câu lạc bộ và người hâm mộ. "Di chuyển đến Spurs là một thách thức lớn trong sự nghiệp bóng đá của tôi một lần nữa. Họ là những người theo đuổi tôi từ đầu và tôi muốn trả đức tin cho họ bằng cách chơi thật tốt trong màu áo này và tiếp tục cải thiện để trở thành một cầu thủ giỏi ".

>> Valencia chính thức sở hữu Rodrigo
>> Shaqiri ngỏ ý muốn đến Juventus
>> Hung tin cho Bayern Munich

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét