Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Tuần tới Sabella sẽ quyết định tương lai của mình

Mẹo Cược - Chiến lược gia 59 tuổi nói rằng ông sẽ chỉ tiếp tục trong vai trò HLV trưởng nếu ông có thể cung cấp được "100 phần trăm" những nỗ lực của mình cho đội tuyển.

>> Morata phấn khích cho cuộc phiêu lưu mới
>> Allegri: Tôi không có xung đột với Pirlo
>> Arsenal không cần Khedira nhưng anh hoàn hảo cho Chelsea 

Sabella đã dẫn dắt Argentina đến trận chung kết World cup
Sabella đã dẫn dắt Argentina đến trận chung kết World cup
Bên canh đó ông cũng lên tiếng khen ngợi Lionel Messi cho màn trình diễn của anh tại World Cup.
Huấn luyện viên trưởng Argentina Alejandro Sabella phát biểu rằng ông sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình vào cuối tuần. Ông đã dẫn dắt Albiceleste đến trận chung kết World Cup đầu tiên của họ sau 24 năm chờ đợi tại Brazil vào mùa hè này, nơi mà họ bị Đức đánh bại trong những phút gần cuối hiệp phụ thứ hai. Sabella hiện đã tiết lộ rằng ông sẽ xem xét vai trò của mình với Argentina trong những ngày tới và sẽ chỉ tiếp tục nếu ông cảm thấy ông có thể duy trì mức năng lượng của mình. "Trước hết, tôi không biết những ý tưởng gì của AFA [Liên đoàn bóng đá Argentina] về tương lai của tôi, và tôi phải nghỉ ngơi một vài ngày. Tôi sẽ suy nghĩ về nó vào cuối tuần này và tôi sẽ gọi [Chủ tịch AFA] Julio Grondona để gặp ông  ấy ",Sabella nói với kênh truyền hình tỷ lệ kèo C5N và TyC Sports . 
"Tôi sẽ chỉ tiếp tục là người quản lý nếu tôi có thể cung cấp 100 phần trăm năng lượng của tôi, như tôi đã yêu cầu các cầu thủ của mình. Sau đó Sabella đã ca ngợi sự đóng góp của Lionel Messi tại World Cup, ông tuyên bố Quả bóng vàng là xứng đáng cho những gì cầu thủ số 10 Messi đã làm.  
"Sabella phát biểu trên trang tip bóng đá miễn phí. "Cậu ấy đã sự hy sinh rất lớn cho đội bóng và là cầu thủ tốt nhất trên thế giới. Anh là một người hỗ trợ thực sự quan trọng đối với chúng tôi để vượt qua vòng đầu tiên, và anh hiểu rằng trong các vòng tiếp theo của giải đấu chúng tôi cần thiết phải thay đổi lối chơi. "Chúng ta phải hoan nghênh anh, chúng ta phải chúc mừng Messi vì anh hy sinh bản thân cho toàn đội. Cảm ơn vì đã là người Argentina, cảm ơn bạn đã lựa chọn để chơi cho Argentina và cảm ơn bạn vì đã luôn luôn chơi cùng chúng tôi. " Sabella nói thêm rằng ông vẫn chưa xem lại thất bại trong trận chung kết trước Đức, Mario Gotze đã mang về chiến thắng cho Đức vào phút  thứ 113 , nhưng ông thừa nhận đội bóng của ông đã có cơ hội để giành chiến thắng. "Tôi đã không xem lại trận đấu với Đức một lần nữa, tôi muốn nghỉ ngơi. Chúng tôi có thể giành chiến thắng trận đấu đó", ông nói với tin tức bóng đá.
Nhưng nhận định dù sao tôi cũng xin chúc mừng Đức vì bây giờ họ đã là đội bóng tốt nhất. "
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét