Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Lloris kí hợp đồng mới với Tottenham

Mẹo Cược - Tottenham đã xác nhận rằng thủ môn Hugo Lloris đã ký hợp đồng năm năm với câu lạc bộ. Thủ môn này vừa trở về từ World Cup sau khi có những đóng góp không nhỏ giúp đội tuyển Pháp lọt vào tới vòng bán kết với vai trò đội trưởng.

>> Philipp Lahm quyết định từ giã đội tuyển quốc gia
>> Herrera nôn nóng muốn cống hiến cho Manchester United
>> Guardiola đã giúp tôi thành một cầu thủ tốt, Kross nói 

Thủ thành người Pháp - Lloris
Thủ thành người Pháp - Lloris
Sau khi cam kết chính mình sẽ ở lại câu lạc bộ bằng một hợp đồng 5 năm( đến năm 2019), anh hy vọng rằng Tottenham có thể tiếp tục phát triển và ủng hộ  quản lý mới Mauricio Pochettino.
"Tôi đã nói chuyện với Chủ tịch Daniel Levy và tôi biết câu lạc bộ tham vọng hơn bao giờ hết, "Lloris nói với trang web tip bóng đá chính thức của câu lạc bộ. Tôi thích một mối quan hệ tuyệt vời với các câu lạc bộ và người hâm mộ. "Sự xuất hiện của Mauricio Pochettino cũng rất quan trọng. Tôi có một cảm giác tốt với ông ấy. Ông cũng là một người nhiều tham vọng. "Mọi thứ đều rõ ràng trong đầu của tôi và nếu tôi đã ký một hợp đồng mới đó là bởi vì tôi tin tưởng câu lạc bộ và tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ tiến bộ một cách tích cực. 
Bản tin tip bóng đá pro cho biết thêm : "“Mùa giải vừa qua trôi qua không như mong đợi nhưng chúng tôi vẫn xếp ở vị trí thứ 6 chung cuộc. Chúng tôi biết chúng tôi cần phải cải thiện. "
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét