Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

James viết tiếp giấc mơ Zidane

Mẹo Cược - Ngôi sao James Rodriguez người Colombia đang được đặt rất nhiều kỳ vọng sau màn trình diễn chói sáng tại World Cup 2014. Thậm chí còn có những sự so sánh giữa anh với huyền thoại một thời của Kền kền trắng là Zinedine Zidane.

>> Xavi ở lại Nou Camp
>> Falcao hờ hững với Real Madrid
>> Fabregas muốn giành chiến thắng ở Chelsea

James được đặt nhiều kì vọng ở Real
James được đặt nhiều kì vọng ở Real
Phát biểu về nhận định bóng đá tối nay này, James thừa nhận anh cũng thần tượng Zidane từ lâu và luôn mong muốn được tới Real:"Tôi luôn ngưỡng mộ tài năng của Zidane. Tôi đã là một fan hâm mộ của Real Madrid từ lâu với những danh thủ như Zidane, Ronaldo, Roberto Carlos. Tôi luôn dõi theo họ thi đấu và mong ước một ngày có thể tới Real thi đấu."
James Rodriguez đã tiết lộ ước mơ của đời mình để theo bước chân của Zinedine Zidane sau khi được chính thức công bố là người của Real Madrid. Cầu thủ 23 tuổi này đã ký một hợp đồng sáu năm tại Santiago Bernabeu sau khi Madrid đã đồng ý một thỏa thuận với mức chuyển nhượng là 80 triệu euro với CLB Monaco -. Bản hợp đồng này đưa James thành cầu thủ thứ ba đắt giá nhất tại Real sau Cristiano Ronaldo và Gareth Bale. Tuyển thủ Colombia đã được ra mắt trước 40.000 người ủng hộ vào tối thứ ba và tiết lộ rằng anh luôn luôn là một fan hâm mộ của câu lạc bộ và nói rằng anh sẽ nỗ lực hết mình vì đội bóng mới".
" Falcao – đồng đội của James tại Colombia và Monaco - đã được dự đoán sẽ theo anh đến Madrid, nhưng ngôi sao Porto trước đây cho biết anh không có thông tin gì về vụ việc này:
“Anh ấy không nói gì với tôi cả. Chúng tôi không nói chuyện về vấn đề này. Falcao là một tiền đạo tuyệt vời và anh ấy đủ sức để chơi bóng ở đây, nhưng mọi chuyện còn tuỳ thuộc vào anh ấy và CLB nữa".
Tip bóng đá cho biết : " Mặc dù sau những cái tên như Clarence Seedorf và Luis Figo khoác áo số 10 nổi tiếng ở Madrid nhưng cầu thủ 23 tuổi cũng khẳng định anh không cảm thấy sức ép nào khi khoác lên mình chiếc áo số 10 huyền thoại này. Bên cạnh đó, anh còn chia sẻ rằng: ” Tôi có thể thi đấu ở bất cứ vị trí nào. Tôi có thể thi đấu ở giữa, cánh phải hoặc cánh trái nhưng HLV Ancelotti mới là người ra quyết định cuối cùng.”
Nhận định bóng đá Ngôi sao Nam Mỹ sẽ được thi đấu cùng với một loạt các ngôi sao như Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Karim Benzema và Angel Di Maria trong màu áo Real Madrid để bảo vệ chức vô địch Champions League trong mùa giải mới.”
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét