Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Morata là một trong những tài năng tốt nhất thế giới

Mẹo Cược - Giám đốc điều hành Juventus tin rằng tiền đạo 21 tuổi Morata mang quốc tịch Tây Ban Nha có thể thành công khi đến chơi cho đội bóng thành Turin sau khi vừa hoàn thành bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro từ Real Madrid.

>> Mourinho không ngán Van Gaal
>> Ranocchia khiến Juventus đau lòng
>> Mc Carthy đắt hàng

Alvaro Morata 2014
Tài năng trẻ của Real giờ là người của “ Bà đầm già”
Theo tin từ tỷ lệ bóng đá cho biết Alvaro Morata là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất trong thế giới bóng đá, theo giám đốc Giuseppe Marotta của Juventus đánh giá. Tiền đạo trẻ người TBN của Real đã kí bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Juventus cùng mức phí chuyển nhượng trị giá 20 triệu euro, nhưng được trả trong vòng 3 năm. Ngoài ra trong hợp đồng, Real có điều khoản mua lại Morata vào cuối mùa giải 2015/16 và 2016/17 với mức giá tối đa là 30 triệu euro. Giá trị cụ thể sẽ dựa trên số trận thi đấu của Morata. Tại Juve, Morata mặc áo số 9 của Vucinic, cầu thủ đã ra đi.. 
Tip bóng đá miễn phí đưa tin rằng "Anh ấy đến từ Real Madrid và là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu và thế giới", Marotta nói với các phóng viên tại buổi lễ ra mắt của mình .
Theo tin của Video bóng đá "Morata đã giành hai danh hiệu với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha khi chỉ mới 19 tuổi và 21 tuổi, anh cũng  giành Chiếc giày vàng U19, U21 trong giải đấu vô địch châu Âu 2011 và 2013.
 "Tiền đạo này đã chơi sáu mùa với Merengues, vì vậy anh đã nếm trải tất cả thành công và thất bại của đội bóng. Tất cả những lí do trên khiến chúng tôi lựa chọn anh ấy. "Cuộc đàm phán đã rất khó khăn, chúng tôi phải cạnh tranh với các câu lạc bộ bóng đá khác. Nếu Alvaro là ở đây hôm nay, đó là vì anh muốn cùng Juventus đi đến vinh quang.”
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét