Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Debuchy chính thức về với Arsenal

Mẹo Cược - Newcaslte đã hoàn thành thương vụ chuyển nhượng thứ 2 mang tên Daryl Janmaat trong vòng 3 ngày. Cùng lúc đó, họ cũng đã dọn đường để tiễn hậu vệ Mathieu Debuchy sang Arsenal.

>> Ai sẽ là thủ môn số 1 ở Real Madrid
>> Terry: Costa chứng tỏ mình với Chelsea mùa giải trước
>> Suarez đến sẽ không ảnh hưởng gì đến Messi, Bartomeu nói

Mathieu Debuchy về với pháo thủ
Mathieu Debuchy về với pháo thủ
Theo các nguồn tin tức bóng đá Arsenal đã hoàn thành việc ký kết Mathieu Debuchy từ Newcastle United , CLB phía đông bắc London đã xác nhận. Để có được sự phục vụ của Mathieu Debuchy, Arsenal đã phải bỏ ra số tiền 12 triệu bảng để thuyết phục Newcastle nhượng lại hậu vệ này.

"Chúng tôi rất vui mừng chào đón Mathieu Debuchy đến Arsenal , "Arsene Wenger nói trên trang web tin tức chính thức của câu lạc bộ. "Debuchy đã chứng minh khả năng và kinh nghiệm của mình qua những trận đấu cho Newcastle và tuyển Pháp.

Tôi thực sự kỳ vọng cậu ấy sẽ tiếp thêm sức mạnh cho hàng thủ của Arsenal". Anh là một hậu vệ chất lượng và là người có kinh nghiệm tốt ở Premier League và tôi tin anh ấy sẽ phù hợp với chúng tôi.
" Debuchy nói thêm với tip bóng đá free hôm nay : "Tôi rất tự hào được tham gia một câu lạc bộ lớn như Arsenal và được khoác trên mình chiếc áo truyền thống , nó là một trong những câu lạc bộ lớn nhất trên toàn thế giới. "Tôi đang chờ đợi được làm việc với HLV Wenger, để sớm giúp đội bóng tiếp tục gặt hái thành công sau chiếc cúp FA mà đội có được ở mùa giải trước.

Được thi đấu tại Champions League thực sự là điều thôi thúc tôi. Chắc chắn tôi sẽ nỗ lực hết mình để giúp Arsenal có thêm nhiều danh hiệu." Wenger đang tìm kiếm một sự thay thế mà Bacary Sagna đã để lại, và sự xuất hiện của Mathieu Debuchy đã giúp cho họ giải được bài toán khó này.

Nhận định bóng đá Debuchy là tân binh thứ hai mà Arsenal đón về trong kỳ chuyển nhượng này. Trước đó, đội chủ sân Emirates đã phải bỏ ra 30 triệu bảng để đón Alexis Sanchez từ CLB Barcelona.

>> Ai sẽ là thủ môn số 1 ở Real Madrid
>> Terry: Costa chứng tỏ mình với Chelsea mùa giải trước
>> Suarez đến sẽ không ảnh hưởng gì đến Messi, Bartomeu nói

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét