Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Oblak gia nhập Atletico Madrid

Mẹo Cược - Thủ thành Oblak đã lên tiếng xác nhận rằng anh sẽ rời Bồ Đào để tiếp tục sự nghiệp của mình với nhà ĐKVĐ La Liga.
Thủ môn Oblak khi còn chơi cho Benfica
Thủ môn Oblak khi còn chơi cho Benfica
Theo nhận định bóng đá mẹo cược Nhà vô địch Tây Ban Nha Atletico Madrid  đã dành anh như sự thay thế lý tưởng cho Thibaut Courtois. Courtois đã trở lại Chelsea sau khi hết thời gian ba năm cho Atletico mượn và Oblak tự tin là ông có những tố chất để làm được những gì thủ môn Bỉ đã làm.
"Tôi sẽ chia tay Benfica để tới đầu quân cho Atletico Madrid”, Jan Oblak nói với A Bola. “Kể từ khi còn là một đứa trẻ, tôi luôn mơ ước một ngày nào đó sẽ được chơi tại giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha này ”.
"Gia nhập Atletico là một thách thức mới, và tất nhiên là tôi không muốn bỏ qua. CLB bóng đá Benfica đã có những động thái để giữ tôi lại, nhưng chuyển đến Atletico là mong muốn của tôi”. 
"Tôi sẽ không bao giờ quên thời gian của mình tại Benfica. Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người và thực sự đánh giá cao sự giúp đỡ của tất cả. Benfica là một câu lạc bộ tuyệt vời”. 
Jan Oblak sau đó chia sẻ thêm với tin tức kết quả bóng đá rằng anh chuyển đến đầu quân cho Atletico không phải vì lý do tài chính mặc dù ở CLB mới mức lương của anh sẽ được cải thiện hơn rất nhiều.
Jan Oblak, năm nay 21 tuổi, anh gia nhập Benfica vào năm 2010 từ Olimpija. Trước khi trở thành người gác đền số 1 tại đội bóng của thủ đô Lisbon, Oblak đã trải qua một thời gian cho mượn tại Beira Mar, Olhanense, Uniao Leiria và Rio Ave.
Mùa giải vừa qua, Jan Oblak sau 28 lần ra sân cùng Benfica chỉ để thủng lưới có 8 lần và là chốt chặn vững chắc trong thành công cú ăn ba của Benfica. Chính bởi vậy, với việc chuyển đến Atletico, Jan Oblak hoàn toàn sẽ là cái tên xứng đáng thể thay thế cho Courtois.
Gia nhập Atletico, Jan Oblak sẽ là thủ môn tiếp theo đầu quân cho đội bóng thành Madrid. Trước đó, Atletico cũng đã chiêu mộ thành công thủ thành Miguel Angel Moya từ Getafe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét