Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Carragher bất ngờ lên tiếng chỉ trích Liverpool

Mẹo Cược - Cựu trung vệ 36 tuổi cho biết câu lạc bộ đã không có bất cứ một nỗ lực nào để thuyết phục anh ở lại và bổ nhiệm anh vào bất cứ vị trí nào trong vai trò huấn luyện hay tư vấn cho CLB sau khi anh quyết định nghỉ hưu.

>> Ronaldinho có khả năng sẽ sang Úc chơi bóng
>> Modric thẳng thừng từ chối Mourinho
>> Drogba muốn giành danh hiệu Premier League cùng Chelsea

Carragher cho rằng Liverpool không tôn trọng anh
Carragher cho rằng Liverpool không tôn trọng anh
Anh cũng khẳng định sẽ không bao giờ quay trở lại Anfield. Jamie Carragher vừa lên tiếng chê trách CLB không tôn trọng mình sau những gì anh đã cống hiến trong gần 2 thập kỉ .
Soi kèo bóng đá cho biết : Carragher chính là đại diện tiêu biểu cho câu lạc bộ vùng Merseyside với 737 lần 1996-2013, trong đó 508 trận ra sân ở Premier League, cùng The Kop đoạt hai cúp FA , hai League Cup, một UEFA Cup và một UEFA Super Cup. Dù đã cống hiến cả sự nghiệp cho The Kop nhưng Carragher lại không được bổ nhiệm vào bất cứ vị trí nào trong vai trò huấn luyện hay tư vấn cho câu lạc bộ bóng đá và điều đó khiến anh cảm thấy ‘xấu hổ’:
 "Tôi chưa bao giờ nhận được bất kỳ lời đề nghị nào bởi bất kỳ ai ở Liverpool".
 "Tôi đã trao đổi với HLV Brendan Rodgers 12 tháng trước khi mùa giải kết thúc. Tôi nói với ông ấy rằng tôi đã chán việc phải ngồi trên ghế dự bị".
 "Tôi nói với Brendan rằng ‘tôi hiểu Agger và Skrtel là lựa chọn hàng đầu của ông. Nhưng tôi luôn cố gắng để giúp đỡ ông hết mức có thể'. Tuy nhiên, tôi buộc phải từ bỏ vì tôi chưa bao giờ là lựa chọn của ông ấy".
 Jamie Carragher, hiện đang giữ vai trò BLV nhận định bóng đá của Sky Sports cho biết thêm rằng cơ hội trở về sân Anfield của anh đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết.
 "Tôi không nghĩ đến chuyện sẽ rời xa gia đình. Bởi vậy, việc trở thành HLV không mấy khả thi. Tương lai là điều không ai đoán trước nhưng tôi không hối hận vì những gì tôi đang làm".
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét