Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Kagawa phấn khích dưới thời Van Gaal

Mẹo Cược - Tiền vệ người Nhật Bản hy vọng sẽ sử dụng sự thất bại của đội bóng quốc gia của mình ở World Cup làm động lực thúc đẩy để anh cạnh tranh một vị trí trong đội hình Quỷ đỏ.

>> Van Gaal nhận hung tin
>> Rio Ferdinand chính thức gia nhập QPR
>> Ljajic sẽ vẫn ở Roma 

Ngôi sao người Nhật Bản- Kagawa
Ngôi sao người Nhật Bản- Kagawa
Shinji Kagawa tin rằng ông đã được trao cho một "khởi đầu mới" tại Manchester United sau Louis van Gaal đến với câu lạc bộ. Kagawa gia nhập Quỷ đỏ từ Borussia Dortmund trong mùa hè năm 2012 nhưng phải vật lộn để có được một vị trí thường xuyên trong đội hình dưới thời cựu quản lý của Sir Alex Ferguson và David Moyes.
Theo tip bóng đá đưa tin : Tương lai của Shinji Kagawa tại M.U đã trở nên bấp bênh hơn sau sự có mặt của tân binh Ander Herrera. Nhiều thông tin cho rằng, tiền vệ người Nhật Bản trở lại Borussia Dortmund.
Nhưng anh đã gợi ý cho AFP rằng anh có thể ở lại Old Trafford và chiến đấu cho vị trí của mình dưới thời Van Gaal: "Tôi cảm thấy vô cùng phấn khích. "Đó là một khởi đầu mới và tôi cảm thấy như được tái nạp năng lượng. Tôi có một mong muốn mạnh mẽ để làm tốt và tìm kiếm một vị trí trong đội hình Manchester United. "Tôi sẽ xem xét kỹ hơn các trận đấu của tôi và chấp nhận thách thức đầy đam mê."
Kagawa là một phần của đội tuyển Nhật Bản tham dự Worldcup tại Brazil và họ đã sớm kết thúc giải đấu khi không thể vượt qua vòng bảng, nhưng anh tuyên bố sẽ sử dụng thất bại đó như một động lực trong những tháng tới. "Đó là kinh nghiệm đáng thất vọng nhất của cuộc đời tôi. Soi Kèo Đó sẽ là động lực giúp tôi phấn đấu nhiều hơn."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét