Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

Mathieu tin rằng Barcelona là CLB tốt nhất thế giới

Mẹo Cược - Chuyển từ Valencia sang Barca với giá 20 triệu euro, Jeremy Mathieu đã lọt vào top 5 cầu thủ trên 30 tuổi có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới.
Mahieu về sân Nou Camp
Cuối cùng Mahieu cũng về Nou Camp sau nhiều tuần đàm phán
Jeremy Mathieu đã lên tiếng ca ngợi Barcelona là "câu lạc bộ tốt nhất trên thế giới" sau khi hoàn thành việc di chuyển của mình đến sân Nou Camp.
Soi kèo cho biết , Với 20 triệu euro, Barca đã biến Jeremy Mathieu trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử chuyển nhượng những hậu vệ từ 30 tuổi trở lên.
Lần đầu tiên sau 5 năm, Barca mới chiêu mộ một trung vệ. Vấn đề cấp bách để mang về nhân sự cho tân HLV Luis Enrique buộc Barca phải chi đến 20 triệu euro cho Jeremy Mathieu.
Không nhiều người đánh giá cao về phi vụ này. Ngay cả báo chí thân Barca cũng cho rằng Mathieu là vụ chuyển nhượng tốn kém gấp đôi so với giá trị thực.
Do đó, trung vệ người  Pháp này cần phải xác định thể hiện khả năng để chứng minh giá trị của mình cho huấn luyện viên Luis Enrique cũng như người hâm mộ càng nhanh càng tốt.
"Barca là câu lạc bộ tốt nhất trên thế giới và đến đây là một cơ hội lớn đối với tôi," Mathieu thú nhận trên web tip bóng đá uy tín.
"Tôi biết làm thế nào để phù hợp với câu lạc bộ bóng đá và tôi đến đây để giúp CLB thêm chất lượng ." Nhận định Mathieu là tân binh thứ ba của đội hình Barcelona mùa này sau Ivan Rakitic và Luis Suarez.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét