Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Vlaar khẳng định Aston Villa không muốn anh ra đi

Mẹo Cược - Hậu vệ 29 tuổi người Hà Lan là một trong những ngôi sao tại World Cup 2014, nhưng chỉ còn hợp đồng 12 tháng với Aston Villa.

>> Scolari nhanh chóng tái ngộ Gremio
>> Sabella tuyên bố từ chức HLV trưởng Argentina
>> Boca Juniors phủ nhận tin đồn sắp đón Ronaldinho

Vlaar chưa có quyết định gì về tương lại sau World Cup
Vlaar chưa có quyết định gì về tương lại sau World Cup
Điều này khiến nhiều CLB quan tâm nhiều hơn đến anh, hàng loạt cái tên như Tottenham, Roma, Southampton, QPR đều mong muốn có được chữ kí của anh. Một trong những đối thủ nặng kí nhất là Southampton, đội bóng đang có nguồn tài chính lớn sau khi bán đi hàng loạt ngôi sao hàng đầu của mình. HLV Ronald Koeman của Southampton đang hy vọng chiêu mộ thành công Vlaar để thay thế Dejan Lovren, người đã gia nhập Liverpool.
Nhận định bóng đá Villa biết họ cần phải nhanh chóng đưa ra quyết định và ông chủ Randy Lerner đang xem xét về một hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức lương 45.000 bảng/tuần để thuyết phục hậu vệ người Hà Lan tiếp tục ở lại.
Hậu vệ Ron Vlaar của Aston Villa nói rằng câu lạc bộ "hoàn toàn không muốn để  tôi đi" . Anh cùng với đội tuyển Hà Lan giành vị trí thứ ba tại Worlcup, ở Brazil Vlaar cũng chơi hết sức xuất sắc. Không có gì ngạc nhiên khi anh được nhiều CLB săn đón.
 Tuy nhiên, Vlaar khẳng định rằng anh không quan tâm đến bóng đá sau khi trở về từ Brazil và đã không làm gì khác hơn ngoài việc chơi đùa với các con của mình , anh chia sẻ với tip bóng đá .
" Tại thời điểm này tôi có một kỳ nghỉ và thăm bố mẹ tôi ", ngôi sao Villa nói với Helden . "Tôi đang tận hưởng thời gian của tôi với gia đình và hai con trai của tôi. "Ngày thứ bảy Aston Villa sẽ đối đầu với và ở Groningen. Tôi sẽ có mặt trên sân vận động nhưng tôi sẽ không chơi - Tôi đã không làm bất cứ điều gì trong tuần trước.Tôi vẫn còn hợp đồng một năm với CLB và tôi hiểu Aston hoàn toàn không muốn tôi ra đi. Trong vài tuần qua, tôi thậm chí không nghĩ gì về việc chuyển giao. Điều duy nhất tôi làm là tận hưởng kỳ nghỉ của tôi và tôi không nghĩ về bóng đá. Chẳng bao lâu nữa tôi sẽ gặp đại diện của tôi và thảo luận về các lựa chọn khác nhau."
 
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét