Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Ronaldo chỉ biết yêu bản thân – Boban

Mẹo Cược - Boban Cựu tiền vệ Milan không ấn tượng trong lối chơi tấn công của Bồ Đào Nha.

>> Vidal sẽ không được bán cho Manchesster United, Marotta nói
>> Keylor Navas bỏ Beyern Munich về Real Madrid
>> Allegri kế nhiệm Conte


Ronaldo 2014
Mặt khác ông cho rắng Ronaldo chỉ biết đến bản thân mình nên việc Bồ Đào Nha thất bại ở World Cup 2014 cũng là điều dễ hiểu.
Bản tin tip miễn phí cho biết : Huyền thoại bóng đá Croatia Zvonimir Boban cho rằng nguyên nhân lớn nhất dẫn đến thất bại của Bồ Đào Nha ở World Cup 2014 chính là cái tôi quá lớn của Ronaldo.
Theo Nhận định bóng đá chính xác nhất , “Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời và cậu ấy đã một lần nữa chứng minh điều đó ở Brazil, ngay cả khi cậu ấy đã bỏ lỡ một số cơ hội. Nhưng sai lầm lớn nhất của cậu ấy chính là việc Ronaldo không thể hòa nhập cùng với cả đội”, Zvonimir Boban nói.
Zvonimir Boban đã chỉ ra bằng chứng về việc Ronaldo chỉ biết đến bản thân mình và rất ích kỷ khi ăn mừng bàn thắng ấn định chiến thắng 4-1 cho Real Madrid trong trận chung kết Champions League với Atletico Madrid. Bàn thắng đó chẳng có ý nghĩa gì khi thật sự Real đã nắm chắt chiến thắng trong tay,nhưng hãy nhìn xem cách cậu ấy ăn mừng, việc cậu ấy ghi bàn còn quan trọng hơn cả việc Real có chiến thắng hay không: “Cậu ấy đã ăn mừng như thể mất trí. Đó là bằng chứng cho thấy cậu ấy chỉ yêu có bản thân mình. Danh hiệu là của cả đội bóng chứ đâu phải của riêng Ronaldo.”
Theo chuyên gia nhận định bóng đá hàng đầu : Cựu tiền vệ người Croatia, chính tính ích kỷ ấy của Ronaldo khiến Bồ Đào Nha không phải là một đội bóng đúng nghĩa thi đấu ở Wolrd Cup 2014 vừa qua: “Điều tương tự diễn ra với Bồ Đào Nha ở Brazil. Đó là thực sự là một đội bóng không có tổ chức và vô kỷ luật.
Tất cả các cầu thủ Bồ Đào Nha đều đang chơi bóng vì bản thân họ. Một số khác thì lại bận rộn với việc chăm chút cho bản thân với những hình xăm và làm đẹp đầu tóc, cứ như thể họ là những ngôi sao Hollywood. Bồ Đào Nha đã đánh mất hẳn bản sắc của mình vì chính người đội trưởng Ronaldo. Đó thực sự là điều đáng buồn cả cho Ronaldo và cả thế hệ cầu thủ Bồ Đào Nha hiện tại.”

>> Vidal sẽ không được bán cho Manchesster United, Marotta nói
>> Keylor Navas bỏ Beyern Munich về Real Madrid
>> Allegri kế nhiệm Conte

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét