Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Mourinho không ngán Van Gaal

Mẹo Cược - Ông chủ Blues cho biết ông mong muốn được đối đầu với HLV Luis Van Gaal tại Premier League và lên tiếng ủng hộ đồng nhiệm người Hà Lan tiếp quản ghế nóng ở Old Trafford.

>> Ranocchia khiến Juventus đau lòng
>> Mc Carthy đắt hàng
>> Kramer bị cám dỗ bởi Napoli

Hai HLV tài năng Van Gaal và Mourinho
Hai HLV tài năng Van Gaal và Mourinho
Theo tin tức bóng đá mới Jose Mourinho cho biết ông không hề lo lắng khi Louis van Gaal chính thức ra mắt bầy Quỷ đỏ hôm 15/7 vừa qua. Bộ đôi này Mourinho và Van Gaal từng có quãng thời gian làm việc cùng nhau trong màu áo Barca. Khi đó, với tư cách là trợ lý, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã học được rất nhiều điều từ HLV người Hà Lan.
 Mourinho nói rằng ông đang háo hức đối mặt với Quỷ đỏ tại Premier League mùa giải này. "Tôi không lo lắng khi ông ấy ở đây," ông nói với Mail on Sunday .
Tip bóng đá uy tín dẫn lời Mourinho "Tôi không hề lo lắng về sự hiện diện của ông ấy tại giải đấu này. Ngược lại, tôi rất mong chờ các cuộc đối đầu với United. Chẳng có gì khiến tôi run sợ cả. Tôi đã xem ông ấy trong cuộc họp báo. Ông ấy vẫn là Van Gaal ngày nào, một con người thật thà, thẳng thắn”.
Van Gaal đã giành được danh hiệu vô địch cùng với Barcelona, ​​Bayern Munich và Ajax trong sự nghiệp của mình và Mourinho tin rằng ông sẽ làm tốt trong nhiệm kỳ của mình tại Old Trafford .
“Louis là một HLV rất giỏi. Ông ấy rất hợp với một đội bóng như Manchester United. Chúng tôi đều là những nhà cầm quân tuyệt vời. Chúng tôi sinh ra để làm việc này. Tại World Cup vừa qua, Louis là HLV giỏi nhất và ông ấy là một người bạn tốt, thực sự là một người bạn tốt nhất của tôi. HLV Chelsea tiếp tục khen ngợi tân HLV M.U.
“Tôi rất kính trọng và nể phục người đàn ông này. Ông ấy đang trong giai đoạn tuyệt vời nhất trong sự nghiệp cầm quân. Trong huấn luyện, nếu bạn nhìn được những yếu tố dẫn đến thắng thua, bạn sẽ tiến bộ. Ông ấy thường phân tích tất cả những trải nghiệm để rồi ngày càng hoàn thiện hơn”, Mourinho tiếp tục.
Theo soi kèo , Người đặc biệt sẽ có cơ hội tái ngộ với Luis lần đầu tiên kể từ khi ông rời khỏi vị trí trợ lí HLV cho Barca vào ngày 26/10 khi Chelsea làm khách tại Old Trafford.

>> Ranocchia khiến Juventus đau lòng
>> Mc Carthy đắt hàng
>> Kramer bị cám dỗ bởi Napoli

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét