Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Van Gaal nhận hung tin

Mẹo Cược - CLB M.U lên tiếng nhận định tiền vệ 32 tuổi này chắc chắn sẽ phải bỏ lỡ giai đoạn đầu của Premier League 2014/15 (khởi tranh từ ngày 16/8)

>> Rio Ferdinand chính thức gia nhập QPR
>> Ljajic sẽ vẫn ở Roma
>> Diego Lopez quyết không rời Real Madrid

Carrick nghỉ ba tháng để phẫu thuật mắt cá chân
Carrick nghỉ ba tháng để phẫu thuật mắt cá chân
Theo tip bóng đá Michael Carrick đã dính chấn thương mắt cá chân trái khi tập luyện. Anh vừa trải qua ca phẫu thuật vào sáng thứ Năm (17/7) và sẽ phải nghỉ thi đấu từ 10 đến 12 tuần. Như vậy, tiền vệ 32 tuổi này chắc chắn sẽ phải bỏ lỡ giai đoạn đầu của Premier League 2014/15 (khởi tranh từ ngày 16/8). CLB xác định hôm thứ Năm.
Tân HLV Louis van Gaal thừa nhận hôm thứ Năm rằng mất cựu cầu thủ Tottenham sẽ có một ảnh hưởng rất lớn đến đội bóng. "Mất Michael Carrick, đó là một cú sốc lớn đối với tôi. Thật đáng tiếc với chấn thương của Michael Carrick. Vị trí và kinh nghiệm của anh ấy rất quan trọng trong đội hình của Manchester United, ông nói với báo chí.
Chấn thương này gây cản trở cơ hội để Carrick gây ấn tượng với người quản lý mới của mình. 
Mất đi một cầu thủ có nhiều năm chinh chiến trận mạc là một bất lợi lớn cho thầy trò ông Van Gaal khi mùa giải mới săp bắt đầu. Điều này lại càng tồi tệ hơn khi M.U không thể có được  ngôi sao nhận định bóng đá người Chilê- Vidal, mặc dù họ đã theo đuổi ngôi sao này khá lâu. Giám đốc điều hành Juventus Giuseppe Marotta khẳng định Vidal là "không phải để bán" vào ngày thứ Tư.
Tip miễn phí cho biết Carrick đã có hơn 350 lần ra sân kể từ khi chuyển đến M.U từ White Hart Lane vào tháng Sáu năm 2006.

>> Rio Ferdinand chính thức gia nhập QPR
>> Ljajic sẽ vẫn ở Roma
>> Diego Lopez quyết không rời Real Madrid

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét