Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Rakitic ấn tượng với hàng công siêu khủng của Barca

Mẹo Cược - Tuyển thủ Croatia đã ca ngợi bộ ba tiền đạo của Barrca và khẳng định anh thật sự ấn tượng với hàng công siêu khủng này, bên cạnh đó anh cũng tỏ ra vui mừng với quyết định ở lại CLB thêm một mùa giải của Xavi.

>> Mendieta cho rằng Real Madrid đã đánh giá thấp Di Maria
>> Ronadinho chưa muốn nghỉ hưu
>> Keita buộc tội Pepe phân biệt chủng tộc

Rakitic sẽ khoác chiếc áo số 4 mà Fabregas để lại Nou Camp
Rakitic sẽ khoác chiếc áo số 4 mà Fabregas để lại Nou Camp
Tip bóng đá miễn phí hôm nay cho biết : Ivan Rakitic tin 3 tiền đạo của Barcelona là "ba cầu thủ tốt nhất trên thế giới". Tiền vệ Croatia gia nhập Blaugrana từ Sevilla vào mùa hè này và mong muốn hợp tác với các đồng đội lừng lẫy của mình khi họ trở về CLB. Messi và Neymar dự kiến sẽ trở lại Nou Camp vào đầu tháng Tám sau khi tham gia World Cup tại Brazil, trong khi Suarez thì đến ngày 26 tháng 10 do bị cấm 4 tháng tham gia vào các hoạt động bóng đá sau hành động cắn Chiellini của Italy ở vòng bảng World Cup 2014.- trong khi chờ kết quả kháng cáo của mình đến Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS). "Tôi nghĩ đây là 3 tiền đạo hay nhất thế giới ".
Khi chơi cạnh Suarez - Neymar - Messi, chúng tôi có thể học được nhiều điều. Chúng tôi phải làm việc cùng nhau để trở thành một đội bóng mạnh, khó bị đánh bại", Rakitic nói. "Nhưng một đội bóng không được tạo thành bởi ba cầu thủ, tất cả chúng tôi có vai trò như nhau. Tôi thực sự hạnh phúc khi gia nhập đội bóng" , ông chia sẻ với Soi Kèo Cá Độ Bóng Đá .
Chuyên gia bóng đá nhận định rằng Rakitic cũng tỏ rõ niềm vui của mình với quyết định của Xavi khi ở lại Barcelona thêm một mùa giải nữa. "Đó quả là một tin tức tuyệt vời khi Xavi vẫn ở đây ", Rakitic nhiệt tình." Anh ấy là một biểu tượng câu lạc bộ. Đây là một tin tuyệt vời và tôi rất vui mừng. "Tôi chưa bao giờ chơi với anh ấy trước đó, là một cầu thủ trẻ, tôi thích học hỏi từ những người anh cả trong và ngoài sân cỏ. "

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét