Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

Liverpool sẽ không vung tiền mua ngôi sao thay Suarez

Mẹo Cược - Với ngân sách 88 triệu euro từ việc bán Luis Suarez cho Barcelona, CĐV Liverpool hy vọng ban lãnh đạo sẽ mua về 1 ngôi sao tấn công để thay thế. Tuy vậy, HLV Brendan Rodgers phủ nhận khả năng này. 

>> Mathieu tin rằng Barcelona là CLB tốt nhất thế giới
>> Iniesta: Băng đội trưởng của Barca sẽ là một giấc mơ
>> Sẽ không có chuyện suarez làm đầy tớ cho Messi 

HLV Rodgers rất tự tin khi ngồi ở cương vị HLV trưởng Liverpool
HLV Rodgers rất tự tin khi ngồi ở cương vị HLV trưởng Liverpool
Brendan Rodgers nhận định rằng Liverpool sẽ không lãng phí ngân sách để mua các tên tuổi lớn mà sẽ nhắm đến những cầu thủ phù hợp với lối chơi của cả đội bóng. Liverpool có  nhiều tiền hơn để chi tiêu nếu họ muốn khi chuyển nhượng Suarez, nhưng Rodgers khẳng định rằng ông sẽ từ chối mua các cầu thủ với giá đắt đỏ mà chỉ mua những bản hợp đồng chấ lượng . Quỷ Đỏ đã bỏ ra khoảng 75 triệu euro cho Adam Lallana, Lazar Markovic, Emre Can và Rickie Lambert, số tiền này vẫn ít hơn số tiền mà Suarez đã để lại cho họ khi đến với Barcelona,
“Họ đều là những hợp đồng lớn của chúng tôi vì họ sẽ đóng góp nhiều cho đội bóng”, Rodgers nói. “Có thể truyền thông đang đoán liệu chúng tôi sẽ chi tiền thế nào, nhưng bạn chỉ chi tiền nếu các cầu thủ phù hợp. Các cầu thủ chúng tôi đã mua là những người phù hợp với đội bóng” , tip bóng đá cho biết .
“Các hợp đồng mua bán của chúng tôi đều nằm trong chiến lược đã có. Họ không chỉ là những cái tên. Tất cả bọn họ đều phù hợp với lợi ích đội bóng, nhưng dĩ nhiên chúng tôi muốn họ cùng cố gắng. Chúng tôi sẽ không chi hết tiền vào cùng một mẫu cầu thủ giống nhau”.
“Chúng tôi có trách nhiệm phải chi tiêu hợp lý. Tôi luôn nói rằng ở mọi CLB tôi đã làm việc, thì tiền của CLB cũng là tiền của tôi. Tôi làm việc cho đội bóng. Tôi ở đây để phục vụ CLB bóng đá và cố gắng hết sức có thể vì các ông chủ. Họ biết tôi luôn thúc đẩy cầu thủ tiến lên và họ tin tưởng cách chúng tôi làm việc. Tôi sẽ không chi tiền nhiều hơn giá trị thực của cầu thủ. Chúng tôi thống nhất ở cách làm việc”.
Hiện tại Liverpool đang theo đuổi hậu vệ trái Bertrand của Chelsea, cũng như đang đàm phán mua hậu vệ phải Javi Manquillo của Atletico Madrid.

>> Mathieu tin rằng Barcelona là CLB tốt nhất thế giới
>> Iniesta: Băng đội trưởng của Barca sẽ là một giấc mơ
>> Sẽ không có chuyện suarez làm đầy tớ cho Messi

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét