Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

Albiol: Tôi đã có quyết định đúng đắn khi rời Real Madrid

Mẹo Cược - Hậu vệ Albiol người Tây Ban Nha cho rằng, anh có được sự tin tưởng của cả huấn luyện viên và đồng đội tại San Paolo, đó là điều anh không nhận thấy được tại Santiago Bernabeu .

>> Rooney tiếp tục ghi điểm với Van Gaal
>> Bale muốn cải thiện tất cả mọi thứ trong mùa giải mới


Albiol tin rằng mình đã có quyết định đúng đắn 
Theo cập nhật tin tức bóng đá Tây Ban Nha Raul Albiol tin rằng quyết định của mình khi rời khỏi Real Madrid đến Napoli mùa hè năm ngoái là một quyết điịnh hoàn toàn sáng suốt và điều đó đã được chứng minh bằng việc anh vừa trải qua một mùa giải mở màn hoàn toàn thành công tại San Paolo, giúp đỡ Partenopei giành Coppa Italia và tấm vé dự Champions League mùa tới. Cá nhân anh cũng được tối đa hóa thời gian thi đấu, điều mà anh không có được tại Santiago Bernabeu.
Do đó, anh không hối tiếc về quyết định của mình rời khỏi Santiago Bernabeu, giải thích cho quyết định này Albiol cho rằng mình được trân trọng bởi HLV Rafael Benitez hơn  hơn ông chủ Blancos Carlo Ancelotti .
"Tôi quyết định đến với Napoli mùa trước để được thi đấu nhiều hơn.” Hậu vệ này nói với Tuttosport . "Và đó là sự lựa chọn đúng đắn nhất của tôi, ngay từ ngày đầu tiên, tại San Paolo, tôi đã cảm nhận thấy được niềm tin của HLV và các đồng đội. Tôi chỉ cần tập trung vào cải thiện năng lực bản thân."
Albiol tiết lộ với các web tip bóng đá uy tín bên cạnh đó, cũng bác bỏ ý kiến cho rằng anh tỏa sáng tại Napoli là vì Serie A có mặt bằng chuyên môn kém hơn La Liga, đồng thời khẳng định mục tiêu của Partenopei mùa tới là Scudetto, chứ không đơn giản là tấm vé dự Champions League nữa: "Tôi không thấy sự khác biệt nhiều giữa La Liga và Serie A. Napoli mạnh ở Serie A, và cũng có thể trở thành đối trọng khó nhằn với các đối thủ đến từ TBN, điều đó là không cần bàn cãi. Hiện tại, chúng tôi đang cố gắng vượt qua vòng loại để đến với Champions League mùa tới một cách chính thức. Đó là mục tiêu tối thượng vào lúc này."
"Mùa tới, mục tiêu của Napoli chắc chắn là Scudetto. Đây sẽ là mục tiêu không dễ để thực hiện, và chẳng thể khẳng định được điều gì khi trận đấu đầu tiên còn chưa bắt đầu. Chúng tôi sẽ phải làm việc chăm chỉ, nhận thất bại để rồi sửa được những sai lầm còn tồn đọng từ mùa trước. Napoli là một đội bóng lớn, vì thế chúng tôi phải đặt mục tiêu cao. Đây sẽ là một mùa bóng dài, và chúng tôi sẽ phải nỗ lực trên 100% để đứng ở vị trí xứng đáng với mình. Chúng tôi hiểu rằng các CĐV đang muốn có một Scudetto." , soi kèo bóng đá cho biết .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét