Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Sẽ không có chuyện suarez làm đầy tớ cho Messi

Mẹo Cược - Tiền đạo tài năng của Uruguay đã được ông thầy cũ của mình Martin Lasarteca ngợi rất nhiều và ông lên tiếng khẳng định rằng Luis Suarez là một ngôi sao và sẽ không có chuyện anh ấy làm “tôi tớ” của Leo Messi sau khi cập bến Barca với giá chuyển nhượng kỷ lục.

>> Lyon chiêu mộ Jallet từ PSG
>> Davies không thể từ chối Tottenham
>> Valencia chính thức sở hữu Rodrigo

Suarez không đánh mất mình ở Barca
Martin Lasartetin rằng Suarez không đánh mất mình ở Barca
Martin Lasarte, chính là người công dìu dắt và trao cho Suarez cơ hội thi đấu quốc tế đầu tiên khi đội bóng Nacional do ông nắm lúc bấy giờ (2005) gặp Barranquilla FC tại Copa Libertadores.
Ông phát biểu với tờ tin tức bóng đá Sport (TBN): “Luis Suarez sẽ không là tôi tớ của Messi. Theo tôi, cậu ấy chơi đồng đội nhưng không có nghĩa là làm “đầy tớ” cho người khác”.
 Suarez là một cá tính lớn và rất tự tin. Tôi tin chắc cậu ấy sẽ tìm ra một lối chơi sao cho Messi cảm thấy thoải mái nhưng mặt khác Luis cũng không biến mình thành người phục vụ cho Messi. Luis là một quả bom trước khung thành đối phương và tôi chắc chắn Messi biết cần phải kết hợp với cậu ấy ra sao để tăng thêm sức tấn công cho Barca.
Khi được hỏi về việc ông nghĩ như thế nào về  bộ ba nguyên tử của đội bóng xứ Catalunya. HLV 53 tuổi phấn khích chia sẻ rằng:
Khủng khiếp! Thật không thể tưởng tượng được một sự kết hợp trong mơ như vậy. Bây giờ nhiệm vụ thuộc về Luis Enrique. Ông ấy phải phát huy được hết tài năng của họ, những phẩm chất cá nhân mà mỗi người trong họ sở hữu.
Đó là bộ ba tấn công sở hữu cả tài năng, bản năng sát thủ, nhân cách tuyệt vời và cá tính chiến thắng. Luis Enrique biết rõ cần phải làm gì.
Suarez sẽ không thể ra sân cho Barcelona trong phần đầu của mùa giải, do lệnh cấm từ FIFA , theo tip bóng đá miễn phí .
HLV đương nhiệm Universidad de Chile Martin Lasarte khẳng định rằng Luis phải trả giá quá đắt cho sai lầm của mình. Theo nhận định bóng đá từ các chuyên gia Rõ ràng Suarez đáng bị trừng phạt nhưng mức án như vậy thật điên rồ và quá nặng

>> Lyon chiêu mộ Jallet từ PSG
>> Davies không thể từ chối Tottenham
>> Valencia chính thức sở hữu Rodrigo

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét