Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Ronaldinho có khả năng sẽ sang Úc chơi bóng

Mẹo Cược - Tiền đạo tài năng Ronaldinho đã quyết định chia tay Atletico Mineiro và có nhiều khả năng ngôi sao Brazil sẽ di chuyển đến A-League.

>> Modric thẳng thừng từ chối Mourinho
>> Drogba muốn giành danh hiệu Premier League cùng Chelsea
>> Schneiderlin quyết dứt áo Southampton đến Tottenham

Ronaldinho có khả năng sẽ sang Úc chơi bóng
Cựu siêu sao người Brazil vẫn đang thất nghiệp vì chưa có bến đỗ
Ronaldinho có thể là tên tuổi lớn tiếp theo gia nhập A-League theo lời đại diện của cầu thủ này . Lou Sticca tiết lộ với tip bóng đá rằng , Ronaldinho có thể sẽ chơi bóng ở Australia nếu nhận được đê nghị hợp lýCựu tuyển thủ Brazil hiện đang thất nghiệp sau khi chia tay Atletico Mineiro vì mâu thuẫn với BLĐ.
Theo tin tức của soi kèo miễn phí cho biết : Cựu tuyển thủ quốc gia Brazil kết thúc hợp đồng với Atletico Mineiro hồi đầu tuần này và Sticca nghĩ sẽ có rất nhiều CLB từ A-League quan tâm đến cựu chân sút Barcelona và AC Milan.
"Một số cuộc gọi đã được thực hiện và bây giờ mọi thứ phụ thuộc vào các câu lạc bộ ở A-League, nếu có một lời đề nghị thích hợp anh ấy sẽ di chuyển," ông nói với tờ nhận định bóng đá Fox Sports .
"Úc sẽ là một điểm đến mới mới cho anh ấy. Ronaldinho yêu lối sống ở đó và cả cái cách mà người hâm mộ giành cho anh ấy. Ronaldinho là một nghệ sĩ được cả thế giới biết đến.”
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét