Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Schweinsteiger xin lỗi vì đã xúc phạm Borussia Dortmund

Mẹo Cược - Một đoạn video bóng đá được ghi lại và sau đó đã lan truyền nhanh chóng trên internet cho thấy ngôi sao của Bayern Munich đã thốt ra lời ca mang tính xúc phạm đối với CLB Borussia Dortmund.

>> Lovren khẳng định đến Liverpool là một giấc mơ
>> GĐTT Corvino khuyên bộ đôi Jovetic và Nastasic gia nhập Juventus
>> Vidal khó lòng từ chối Manchester United 

Schweinsteiger xin lỗi vì đã xúc phạm Borussia Dortmund
Tiền vệ người Đức lên tiếng xin lỗi về hành vi dại dột của mình
Hôm 15/7, hai ngày sau chiến thắng trước Argentina trong trận chung kết, tiền vệ bóng đá Bastian Schweinsteiger của Bayern Munich đã tổ chức một bữa tiệc ăn mừng cùng bạn bè. Trong buổi tiệc này Schweinsteiger đã nổi hứng thể hiện một bài hát và trong đó có chứa những lời lẽ thô tục xúc phạm tới CLB Borussia Dortmund , Soi kèo miễn phí cho biết .
Video bóng đá quay lại cho thấy tiền vệ này hát "BVB, lũ con hoang" mang tính xúc phạm đối với Borussia Dortmund – đại kình địch của Bayern Munich .
Sau khi hứng chịu rất nhiều 'gạch đá' từ phía NHM, mới đây Bastian Schweinsteiger lên tiếng nói lời xin lỗi trước hành động của mình.
"Tôi muốn xin lỗi các cổ động viên, huấn luyện viên và cầu thủ Dortmund", Schweinsteiger viết trên Facebook hôm qua 27/7. "Đó là một bài hát của các cô động viên Bayern mà tôi vô tình hát theo. Tôi không muốn xúc phạm bất kỳ ai. Tôi thậm chí có mối quan hệ rất tốt với các cầu thủ Dortmund, đặc biệt là Kevin Grosskreutz".
Các chuyên gia nhận định rằng Grosskreutz là một trong bốn tuyển thủ Đức cùng Schweinsteiger giành chức vô địch World Cup vừa qua. Ba cầu thủ còn lại là trung vệ đá chính Mats Hummels, Erik Durm và thủ môn Roman Weidenfeller.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét