Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Bale muốn cải thiện tất cả mọi thứ trong mùa giải mới

Mẹo Cược - Ngôi sao Gareth Bale của Real Madrid nói rằng anh muốn có một mục tiêu lớn hơn và hỗ trợ các đồng đội tốt hơn sau khi thừa nhận thời gian ban đầu tại Tây Ban Nha là thực sự "khó khăn". 

>> Mandzukic khẳng định anh không phải là Diego Costa
>> Lampard chính thức cập bến New York City
>> Vidic kêu gọi Inter mua Hernandez

Gareth Bale muốn chứng tỏ giá trị của mình
Gareth Bale chứng tỏ giá trị của mình ở mùa giải trước khá tốt 
Gareth Bale cho biết anh muốn cải thiện mọi khía cạnh, anh muốn màn trình diễn của mình trong mùa giải thứ hai ở Tây Ban Nha phải tốt hơn mùa giải vừa qua. Bale đến Real từ Tottenham mùa hè năm ngoái và chứng minh anh xứng đáng với từng đồng tiền mà Real bỏ ra, Soi kèo cho biết mặc dù ghi bàn trong cả hai trận chung kết Copa del Rey và Champions League, tiền đạo 25 tuổi này nghĩ rằng sẽ phải cố gắng nhiều hơn khi vào sân.
Theo tip bóng đá mẹo cược trích từ Bale tuyên bố: “Tôi muốn có một mùa giải thậm chí tốt hơn so với năm ngoái, với thật nhiều pha kiến tạo và ghi nhiều bàn thắng hơn nữa. Tôi muốn cải thiện trên mọi khía cạnh”.
Anh cũng chỉ ra sự khác biệt ở bản thân: “Năm ngoái việc thích nghi của tôi gặp khó khăn vì không có giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải. Nhưng năm nay thì khác, không chỉ trở nên rất thoải mái ở Bernabeu, tôi còn được nghỉ ngơi đến 7 tuần và giờ đang cùng đội chuẩn bị mùa giải mới. Tôi cảm thấy mạnh mẽ hơn bao giờ”
Thật thú vị khi khởi đầu mùa giải mới với tư cách là đội bóng hay nhất châu Âu. Chúng tôi muốn bảo vệ thành công chức vô địch Champions League”. Cầu thủ người xứ Wales phát biểu."Tôi không biết điều đó sẽ tạo áp lực nhiều hơn trong mùa giải này, nhưng mỗi thành viên của đội bóng này đều muốn giành chiến thắng tất cả mọi thứ. Chúng tôi có quyết tâm hơn bao giờ hết. Chúng tôi cũng muốn giữ lại danh hiệu Champions League của chúng tôi " , tin tức bóng đá dẫn lời cầu thủ này .
 "Thực tế là chúng tôi có một tinh thần tuyệt vời trong đội hình, chúng tôi luôn được hỗ trợ bên ngoài sân cỏ và bên trong câu lạc bộ. Rất khó để lặp lại chiến thắng của chức vô địch Champions League, nhưng chúng tôi hy vọng sẽ giữ vững nó.”

>> Mandzukic khẳng định anh không phải là Diego Costa
>> Lampard chính thức cập bến New York City
>> Vidic kêu gọi Inter mua Hernandez

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét