Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Valencia chính thức sở hữu Rodrigo

Mẹo Cược - Valencia đã chính thức thông báo rằng họ đã đồng ý một năm hợp đồng cho mượn với Benfica về tiền đạo Rodrigo .

>> Shaqiri ngỏ ý muốn đến Juventus
>> Hung tin cho Bayern Munich
>> Aurier gia nhập PSG với giá 10 triệu euro

Rodrigo gia nhập Valencia theo một bản hợp đồng cho mượn
Rodrigo gia nhập Valencia theo một bản hợp đồng cho mượn 
Nhận định bóng đá Tiền đạo 23 tuồi người Tây Ban Nha trưởng thành từ lò đào tạo của Real Madrid nhưng không được trao cơ hội và phải dạt sang Bồ Đào Nha thi đấu cho Benfica.
Anh đã thi đấu khá ấn tượng và trở thành chân sút chủ lực của đội bóng Benfica kể từ khi trở lại sau quãng thời gian bị đem cho mượn tại Bolton, . Mùa này, Rodrigo có 18 bàn thắng sau 40 lần ra sân cho đại gia của bóng đá Bồ Đào Nha.
Soi kèo vip cho biết : Sau 2 mùa giải làm trụ cột và giúp Benfica giành cú ăn 3 tại giải Quốc nội mùa bóng trước, Rodrigo được rất nhiều đội bóng tại La Liga để ý. Trong đó có Atletico và Valencia. Bên cạnh đó Arsenal cũng rất muốn bổ sung một chân sút trong bối cảnh khủng hoảng hàng công vì chấn thương. Tuy nhiên, Benfica đã ngăn cản thương vụ này xảy ra khi trói anh vào bản giao kèo trị giá tới 45 triệu euro.
Tuy nhiên, đội chủ sân Mestalla đã xác nhận rằng tiền đạo này hiện đang thiết lập để quay trở lại Tây Ban Nha. "Một khi các điều kiện thỏa thuận hợp đồng được hoàn thành, anh sẽ có một cuộc kiểm tra y tế tại Valencia," một tuyên bố trên trang web tin tức bóng đá chính thức của CLB. 
"Sau đó, anh sẽ có một cuộc họp báo ra mắt tại trung tâm truyền thông cùng với chủ tịch Amadeo Salvo và quản lý thể thao Francisco Joaquin Rufete."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét