Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Shaqiri ngỏ ý muốn đến Juventus

Mẹo Cược - Tuyển thủ Shaqiri đã thừa nhận rằng thật khó có thể từ chối các nhà vô địch Serie A nếu họ thực hiện một đề nghị.

>> Hung tin cho Bayern Munich
>> Aurier gia nhập PSG với giá 10 triệu euro
>> Vorm sắp cập bến Tottenham 

Shaqiri nổi lên sau khi lập Hat- trick cho Thụy Sĩ
Shaqiri nổi lên sau khi lập Hat- trick cho Thụy Sĩ
Tiền vệ tấn công của Bayern Munich Xherdan Shaqiri đã thừa nhận rằng anh sẽ mở cửa để di chuyển đến Juventus nếu có cơ hội. Nhà vô địch Bundesliga gần đây nhấn mạnh rằng họ không có ý định bán cầu thủ này, nhưng Juventus tiếp tục theo dõi chặt chẽ tình hình của Shaqiri tại Allianz Arena và luôn thúc đẩy kế hoạch tuyển dụng trong mùa hè của họ. Thậm chí có thông tin tip bóng đá uy tín cho rằng nhà ĐKVĐ Serie A đã sắp đặt một cuộc thảo luận với Hùm xám để sớm đưa Shaqiri về Turin.
Shaqiri cũng đã được Roma và Liverpool để mắt đến nhưng cách đây không lâu, đích thân Giám đốc thể thao Bayern, ông Matthias Sammer lên tiếng: "Xherdan là cầu thủ quan trọng cho tương lai của đội bóng. Chúng tôi chưa hề nghĩ đến việc bán đi cậu ấy."
Tuy nhiên trong một chia sẻ gần đây Shaqiri cho biết : anh vẫn chưa nghe bất kỳ lợi ích cụ thể nào từ các nhà vô địch Ý nhưng khẳng định nó sẽ không dễ để từ chối."Juventus chắc chắn sẽ là một lựa chọn tốt đẹp," Shaqiri nói với Tuttosport ."Tôi không biết liệu Juventus đã liên lạc với Bayern,  tôi đã không nghe bất cứ điều gì về vệc này từ Juventus hay Bayern." 
Nhận định chuyên gia bóng đá Shaqiri chỉ mới 22 tuổi, là cầu thủ có kĩ thuật, sức mạnh, tốc độ và có thể tạo đột biến với những cú sút uy lực, anh gia nhập Bayern từ Basel trong mùa hè năm 2012. Ở World Cup 2014, anh khiến nhiều người phải ngước nhìn khi thi đấu vô cùng chói sáng, nổi bật nhất là cú hat-trick giúp Thụy Sỹ đánh bại Honduras. Mặc dù vậy tại Bayern, Shaqiri lại không có nhiều cơ hội thể hiện mình.
Vì thế Shaqiri đã nhiều lần đánh tiếng đòi ra đi và tìm một bến đỗ mới cho mình , Bản tin kết quả bóng đá cho biết .
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét