Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Allegri kế nhiệm Conte

Mẹo Cược - Đương kim vô địch Ý đã công bố 46 tuổi là sự thay thế cho Antonio Conte vào ngày thứ Tư và ông chủ mới nhấn mạnh vui mừng trước được đưa ra một cơ hội như vậy. 
 
 
Cựu HLV AC Milan - Massimiliano Allegri

Cựu HLV AC Milan - Massimiliano Allegri
Juventus đã xác nhận việc bổ nhiệm Massimiliano Allegri là  HLV trưởng mới của họ. Nhà ĐKVĐ Serie A đã nhanh chóng tìm kiếm được mảnh ghép thay thế. Người sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng ở Juventus là Massimilano Allegri, vị HLV đã bị Milan sa thải ở giữa mùa giải trước.Theo giới truyền thông Ý Allegri đã ký hợp đồng có thời hạn 2 năm. Mỗi năm chiến lược gia 47 tuổi này nhận 2 triệu euro, cộng thêm tiền thưởng.
"Đối với tôi điều đó là một vinh dự khi được ngồi ghế nóng Juventus, tôi rất hạnh phúc"ông nói với các phóng viên tại một cuộc họp báo. "Hôm nay và ngày mai tôi sẽ bắt đầu công việc của mình tại câu lạc bộ. Tôi biết đây là một vai trò quan trọng. Juventus đã 3 năm vô địch Serie A liên tiếp và tôi ở đây để tiếp tục chiến thắng đó với đội bóng thành Turin
 "Tôi may mắn vì tôi có 4 năm kinh nghiệm nhận định bóng đá để huấn luyện AC Milan, và bây giờ tôi có cơ hội để huấn luyện một đội bóng lớn như Juventus . Đó là một vinh dự và tôi muốn tiếp tục chiến thắng. Tiếp tục bảo vệ danh hiệu vô địch Scudetto và chiến thắng tại Champions League là những mục tiêu và thách thức mà chúng tôi cần chinh phục".
" Allegri đã không có việc làm kể từ khi ông bị sa thải và bây giờ ông sẽ tìm cách để chuộc lại lỗi lầm ở Juve. HLV 46 tuổi này bắt đầu sự nghiệp huấn luyện của mình tại Aglianese và cũng đã phụ trách Grosseto, Sassuolo và Cagliari trước khi đến Milan vào năm 2010. Ông dẫn dắt Milan tới danh hiệu Serie A trong mùa giải đầu tiên, nhưng không thành công để tái tạo kỳ tích trong những mùa sau -. một phần do sự ra đi của các ngôi sao như Thiago Silva và Zlatan Ibrahimovic. Allegri sẽ phải bảo vệ thành công danh hiệu Scudetto trong mùa thứ 4 liên tiếp và gây tiếng vang tip bóng đá tại Champions League trong mùa giải tới đây. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét