Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Cavani khẳng định sẽ ở lại Paris Saint – Germain

Mẹo Cược - Cầu thủ người Uruguay đã được liên hệ để chuyển ra khỏi Parc des Princes vào mùa hè này nhưng tiền đạo cho rằng anh không tìm thấy bất cứ lý do tại sao anh phải rời khỏi đây.

>> Gerrad góp ý giúp Suarez đến với Barca
>> Rakitic ấn tượng với hàng công siêu khủng của Barca
>> Mendieta cho rằng Real Madrid đã đánh giá thấp Di Maria

Cavani lại khiến Van Gaal thêm đau lòng
Cavani lại khiến Van Gaal thêm đau lòng
Người hâm mộ Paris Saint-Germain phần nào yên tâm khi  Edinson Cavanituyên bố rằng anh không có kế hoạch rời khỏi nhà vô địch Pháp chỉ sau một mùa giải. Tiền đạo người Uruguay gia nhập PSG từ Napoli mùa hè năm ngoái và mới chơi một mùa giải cho nhà ĐKVĐ Ligue 1 , soi kèo ngon cho biết .
Một loạt các câu lạc bộ bóng đá, trong đó có Manchester United, Qủy đỏ đã có ý định theo đuổi Cavani từ đầu hè và sẵn sàng chi ra một khoản tiền lên tới 50 triệu bảng để sở hữu cựu tiền đạo của Napoli này. Tuy nhiên Cavani hoàn toàn không mong muốn đến Old Trafford. "Tôi chắc chắn rằng tôi sẽ ở lại - lý do gì tôi nên ra đi chứ" anh nói với L'Equipe . "Tôi đang cảm tháy rất tốt tại PSG và tôi dự định sẽ gắn bó với nơi này. Tôi muốn ở lại Paris và những người sở hữu CLB cũng có chung quan điểm như vậy. "
Cavani tiết lộ rằng anh đã nói chuyện với ban huấn luyện về vai trò của mình tại câu lạc bộ, nhưng nhấn mạnh nhận định rằng tất cả các mối quan tâm về vị trí trước đây của mình hiện nay đã được giải quyết."Ban huấn luyện đã trả lời tất cả những gì tôi đề cập, chúng tôi có một số vấn đề nhỏ liên quan đến vị trí mà tôi muốn chơi giờ mọi thứ đã ổn thỏa và tôi cảm thấy rất tốt. Tôi đã chờ đợi thời điểm thích hợp để nói chuyện. Điều quan trọng đối với một tiền đạo là được chơi ở một vị trí mà là sở trường của mình và có thể phát huy được khả năng đó.”

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét