Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Neymar: Messi là một trong ba cầu thủ hàng đầu World Cup

Mẹo Cược - Theo tiền đạo Neymar người Brazil khẳng định và hộ người đồng đội của anh Messi là 1 trong 3 cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2014

>> Evra chính thức đến với Bà đầm già
>> BoJan có lẽ sẽ đến Premier League
>> Bom tấn James Rodrigues chính thức gia nhập Kền kền trắng

Neymar phát  biểu trong một cuộc họp báo
Neymar phát  biểu trong một cuộc họp báo
Một số người trong giới chuyên môn nhận định bóng đá cũng như người hâm mộ không cảm thấy Messi  xứng đáng nhận giải thưởng Quả bóng vàng vì anh có màn trình diễn nhạt nhòa từ vòng 16 đội đến tận trận chung kết.Nhưng với Neymar, Messi hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu đó. Bởi vì, theo tiền đạo người Brazil, người đồng đội của anh là 1 trong 3 cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2014.
Neymar đã cố gắng xoa dịu những tranh cãi về giải thưởng cá nhân của Lionel Messi bằng cách lập luận rằng đội trưởng Argentina là một trong những cầu thủ thi đấu tốt nhất tại World Cup, ít nhất là nằm trong tốp ba.
Ngôi sao 27 tuổi được nhận giải Quả bóng vàng cho cầu thủ hay nhất của giải đấu sau trận chung kết với Đức nhưng nhiều người hâm mộ và các chuyên gia nhận định bóng đá hàng đầu đều cảm thấy sửng sốt với việc này, ngay cả huyền thoại Diego Maradona thậm chí tuyên bố rằng đây là "một kế hoạch tiếp thị".
 Tuy nhiên Neymar tin rằng Messi - người không ghi bàn trong các giai đoạn đấu loại trực tiếp, đã cống hiến hết mình ở Brazil và anh là một ứng cử viên hợp lí cho giải thưởng này.
 “Tôi không biết điều có có hợp lý hay không (việc Messi giành QBV World Cup 2014), nhưng đối với tôi, Messi là một trong những cầu thủ thi đấu tốt nhất tại World Cup, ít nhất là nằm trong tốp ba.”
 Neymar đánh giá Messi là 1 trong 3 cầu thủ xuất sắc nhất World Cup.
“Tôi cũng cho rằng, Schweinsteiger và Robben cũng nằm trong tốp 3 cầu thủ thi đấu tốt nhất ở World Cup 2014.”Neymar nói thêm. 
Ở World Cup 2014, Neymar đã bị hậu vệ Zuniga của Colombia gây chấn thương nghiêm trọng (gãy đốt sống thứ 3), ở vòng tứ kết. Sau khi Neymar bị chấn thương, Brazil đã thua thảm ĐT Đức với kết quả tỉ số 1-7 ở bán kết, và mất luôn chiếc HCĐ vào tay Hà Lan sau thất bại 0-3 ở trận đấu cuối cùng.
Nhiều ý kiến cho rằng HLV Scolari là nguyên nhân dẫn đến thất bại “thảm hại” của Brazil tại World Cup 2014. Tuy nhiên, Neymar lại không nghĩ vậy.
“Tôi là người không biết nhiều về chiến thuật. Nhưng tôi biết rằng, chúng tôi đã có một huấn luyện viên (HLV Scolari) tốt nhất trong số những huấn luyện viên mà Selecao từng có.” – Neymar đánh giá cao tài năng của HLV Scolari , tip bóng đá cho biết.
"Tôi cũng đặt câu hỏi về việc tại sao chúng tôi không giành chiến thắng trong World Cup, nhưng tôi không thể tìm thấy một lí do nào để giải thích điều đó. 
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét