Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Mourinho hài lòng với màn trình diễn của các học trò

Mẹo Cược - HLV đội chủ sân Stamford Bridge đã vui mừng khi thấy đội bóng của ông lội ngược dòng thắng Olimpija Ljubljana 2-1 trên đất Slovenia.

>> Wilshere lên tiếng xin lỗi về việc hút thuốc
>> Arsenal chính thức đón tân binh thứ ba
>> M.U quyết tâm chiêu mộ Vermaelen mặc Barca săn đón

Mourinho vui mừng khi các bản hợp đồng đem về đã lên tiếng
Mourinho vui mừng khi các bản hợp đồng đem về đã lên tiếng 
Bộ đôi Cesc Fabregas - Diego Costa đã có màn phối hợp ấn tượng mang về chiến thắng ngoạn mục cho The Blue. Jose Mourinhonói sau buổi họp báo nhận định bóng đá ông cảm thấy hài lòng khi Chelsea tập giành chiến thắng  2-1 trong trận giao hữu với Olimpija vào ngày chủ nhật. Olimpija là những người ghi bàn mở tỉ số nhờ công của Nik Kapun.

Tuy nhiên tip bóng đá cho biết , những tân binh của Chelsea đã để lại giá trị khi Diego Costa ghi bàn gỡ hòa rồi Kurt Zouma lập công để ấn định chiến thắng 2-1 cho The Blues. Fernaldo Torres bỏ lỡ một tình huống không tưởng.
 Mourinho trở lại sân Stamford Bridge vào đầu mùa giải năm ngoái bày tỏ hài lòng trong trận đấu này và tin rằng ông có khả năng thách thức giành danh hiệu một lần nữa trong mùa giải 2014-15. " Điều quan trọng là phải tạo tinh thần cạnh tranh cho các cầu thủ. Điều tích cực nhất là Olimpija đã mang lại cho chúng tôi độ khó khăn cần thiết.

Một điều tốt khác nữa là chúng tôi không có ca chấn thương nào. Soi Kèo nhận thấy rõ ràng việc một tiền đạo mới như Costa ghi bàn ở trận đầu tiên là rất tuyệt vời. Mọi đối thủ đều mạnh lên chứ không riêng gì chúng tôi. Premier League mùa tới sẽ có 5 ứng cử viên cho ngôi vô địch. Chúng tôi cảm thấy mình đang mạnh lên và sẵn sàng cạnh tranh ngôi vô địch, chẳng cần phải nghi ngờ về điều đó.

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét