Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Modric thẳng thừng từ chối Mourinho

Mẹo Cược - Chia sẻ trên Sportske Novosti, HLV Jose Mourinho thừa nhận đã bí mật liên hệ Luka Modric nhằm lôi kéo tiền vệ này về Chelsea.

>> Drogba muốn giành danh hiệu Premier League cùng Chelsea
>> Schneiderlin quyết dứt áo Southampton đến Tottenham
>> Yaya Toure khiến Manchester City an lòng

Luka Modric không muốn tái ngộ Mourinho
Luka Modric không muốn tái ngộ Mourinho
Soi kèo đêm nay cho biết : Jose Mourinho đã tiết lộ rằng anh đã tiếp cận Luka Modric nhằm thuyết phục tiền vệ 28 tuổi này về sân Stamford Bridge . Tuy nhiên đáp lại mong muốn của ông thầy cũ, tuyển thủ Croatia từ chối thẳng thừng và khẳng định tiếp tục gắn bó với Real .
Modric chính là ngôi sao được HLV Mourinho đưa về Bernabeu năm 2012 từ Tottenham với giá 33 triệu bảng, anh đã từng làm việc với Mourinho trong một mùa giải trước khi “ Người đặc biệt” chuẩn bị đến dẫn dắt  Chelsea. Nhiều nguồn tin tip bóng đá uy tín cho rằng Modric có thể về Chelsea và đoàn tụ với ông thầy cũ tại Stamford Bridge vào mùa hè này nhưng Mourinho tuyên bố Modric sẽ ở lại Madrid. "Tôi nói chuyện với Modric bằng tư cách cá nhân nhưng anh ấy không muốn gia nhập Chelsea," Mourinho nói vớiSportske Novosti . "Bạn biết tôi thực sự đánh giá cao Luka Modric và phẩm chất của anh ấy. Nhưng anh vẫn quyết định ở lại Real Madrid ". 
Nhận Định Bóng Đá Chính Xác Nhất cho biết Tuyển thủ Croatia có 49 lần ra sân trong tất cả các trận đấu cho Madrid mùa giải trước, ghi được hai bàn thắng và kiến tạo 8 đường chuyền. Modric góp công lớn giúp Los Blancos lần thứ 10 vô địch Cúp C1/Champions League.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét