Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Everton quyết tâm sở hữu Lukaku

Mẹo Cược - Everton đã cho thấy quyết tâm muốn mua đứt tiền đạo của The Blue bằng cách đồng ý hai giao dịch khác nhau với Chelsea cho việc ký kết của Romelu Lukaku .

>> Pique tin rằng Barcelona cần Mathieu
>> Arsenal đánh bại Liverpool trong cuộc đua mang tên Calum Chambers
>> Cech khẳng định không muốn ngồi trên băng ghế dự bị


Everton quyết tâm sở hữu Lukaku
Mùa giải trước Lukaku rất thành công trong màu áo Everton theo một hợp đồng cho mượn
Nhận định bóng đá cho rằng Bản thân Lukaku cũng rất muốn trở lại sân Goodison Park trên cơ sở lâu dài sau khi anh có một mùa giải thành công ở Everton theo một bản hợp đồng cho mượn, theo nhiều nguồn tin cho biết thì đội chủ sân Goodison Park đã chuẩn bị một thỏa thuận trị giá khoảng 25 triệu bảngcho việc có được chữ kí của tiền đạo này cũng như có được sự đồng ý của BLĐ CLB Chelsea.
HLV Chelsea Jose Mourinho vẫn chưa quyết định có hay không để cho Lukaku rời Stamford Bridge vĩnh viễn vào mùa hè này , theo tin của trang mẹo cược .
Ban đầu Everton muốn mượn cầu thủ 21 tuổi một lần nữa, nhưng Mirror tiết lộ Juventus đang nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Romelu Lukaku, đây là một thách thức rất lớn với Everton khi nhà vô địch Serie A có lợi thế về một tấm vé dự Champions League. Tiền đạo người Bỉ đã gây ấn tượng rất lớn khi thi đấu theo dạng cho mượn tại Everton mùa giải năm ngoái. Romelu Lukaku đã ghi được 15 bàn thắng trong 31 lần ra sân cho đội bóng của HLV Martinez mùa giải năm ngoái. Vì thế Everton sẵn sang mua đứt Lukaku thay vì là mượn Chelsea hoặc để tụt mất chân sút này vào tay các nhà ĐKVĐ Serie A , soi kèo ngon cho biết .
Mặc dù Lukaku ghi được hơn 25 bàn thắng trong hai mùa giải vừa qua, nhưng chẳng hiểu sao HLV Jose Mourinho lại không hề thích tiền đạo người Bỉ. Mourinho đã có hai bản hợp đồng đáng kể để củng cố phương án tấn công của mình trong mùa hè này.
Diego Costa đã chuyển đến Chelsea từ đương kim vô địch La Liga Atletico Madrid, trong khi Didier Drogba đã trở lại câu lạc bộ để đoàn tụ với HLV Mourinho.
 
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét