Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Casemiro: Thời gian ở Madrid là không thể nào quên

Mẹo Cược - Tiền vệ Casemiro của Real Madrid đã ký hợp đồng một năm theo dạng cho mượn với Porto đã thừa nhận rằng chơi cho gã khổng lồ Tây Ban Nha là một kinh nghiệm làm thay đổi cuộc sống của anh ấy.

>> Van Gaal mang niềm tin trở lại Manchester United
>> Lukaku vẫn có cơ hội tại Chelsea – SteveHolland
>> Huyền thoại Irwin tin rằng Shaw sẽ tỏa sáng ở M.U 

Real đẩy casemiro sang Porto đón Jaems Rodrigues
Real đẩy casemiro sang Porto đón Jaems Rodrigues
Casemiro nói rằng thời gian của mình tại Real Madrid là "không thể nào quên" sau khi hoàn thành việc di chuyển đến Porto từ các nhà vô địch châu Âu. Tiền vệ người Brazil đã ký một năm hợp đồng cho mượn với Porto tuần trước sau 18 tháng ở Madrid và anh đã nhấn mạnh rằng chơi cho gã khổng lồ Tây Ban Nha là một trải nghiệm rất lớn trong sự nghiệp kể từ khi chuyển đến Real từ Sao Paulo. "Khi tôi rời Sao Paulo đến Madrid, tôi hiểu mình phải làm những gì để được khoác lên mình chiếc áo Real và tôi biết rằng đến câu lạc bộ đó sẽ khiến cuộc sống của tôi thay đổi, "cầu thủ 22 tuổi này cho biết trong một bức thư ngỏ trên trang web nhận định bóng đá chính thức của Madrid. 
Soi kèo ngon dẫn lời cầu thủ này "Tôi đã có kinh nghiệm và những khoảnh khắc khó quên cùng Real như trở thành nhà vô địch Decima. Và tất nhiên, buổi ra mắt CLB là không thể nào quên đối với tôi .
 "Tôi cảm thấy yêu thích và biết ơn của Chủ tịch, Hội đồng quản trị, đồng đội, tất cả các huấn luyện viên và đội ngũ quản lý đã làm việc với tôi,  tất cả các nhân viên câu lạc bộ, và dĩ nhiên là cả những người hâm mộ tuyệt vời. "Mọi người đã dạy tôi rất nhiều về các giá trị của Real Madrid, điều đó sẽ đi với tôi mãi mãi trong sự nghiệp chuyên nghiệp nói riêng và cuộc sống nói chung." ,nhận định bóng đá miễn phí cho biết .
 Porto có một tùy chọn để mua đứt tiền vệ 22 tuổi này vào cuối mùa giải nếu anh thể hiện tốt ở đây cùng CLB.

>> Van Gaal mang niềm tin trở lại Manchester United
>> Lukaku vẫn có cơ hội tại Chelsea – SteveHolland
>> Huyền thoại Irwin tin rằng Shaw sẽ tỏa sáng ở M.U

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét